Tin mới

"Gái ế" Bích Phương bị nghi đi chụp ảnh cưới với Shark Khoa ở Nha Trang

Thứ sáu, 17/05/2019, 20:06 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội rộ nghi án Bích Phương đi Nha Trang chụp ảnh cưới mà chú rể khiến dân mạng bất ngờ lại chính là Shark Khoa.

Ca sĩ Bích Phương được mệnh danh là "gái ế quốc dân" khi trong suốt những năm hoạt động trong Vbiz mà tình cảm riêng tư của cô lại gần như con số 0. Cô thường ra các MV bày tỏ việc chưa muốn lấy chồng như "Bao giờ lấy chồng". Thậm chí cô còn được mẹ chồng "bêu rếu" trên mạng xã hội vì "ế".

Thế nhưng, có vẻ như giọng ca "Gửi anh xa nhớ" sắp thoát danh "ế" khi cô bị dân mạng soi ra điểm bất thường về việc chụp ảnh cưới.

"Người đàn ông bí ẩn" được dân mạng biết đến thường xuyên cùng Bích Phương "thả thính" nhau trên Facebook chính là doanh nhân Lê Đăng Khoa, hay còn gọi là Shark Khoa. Tuy nhiên, khi bị fan hỏi về việc tán tỉnh Bích Phương thì cả hai đều không chịu thừa nhận.

Cặp đôi thường xuyên "thả thính" nhau trên Facebook. Ảnh FB

Hơn nữa, Shark Khoa từng vướng tin đồn về giới tính nên việc tin đồn Bích Phương và Shark Khoa khiến dân mạng  "bán tính bán nghi".

Mới đây, một bằng chứng nữa cho thấy, cặp đôi không còn là hẹn hò cùng nhau nữa mà thành nghi vấn Bích Phương cùng Shark Khoa đang đi chụp ảnh cưới với nhau ở Nha Trang.

Trên trang cá nhân của mình, Bích Phương vừa cập nhật hình  ảnh chụp tại khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang. Trong hình ảnh, cô nàng đăng ảnh chân dung của mình trong chiếc váy đe quyến rũ khiến người hâm mộ "ngất xỉu".

Bích Phương đăng ảnh xinh đẹp của mình tại khu resort. Ảnh FB

Bích Phương vừa đăng tải một số hình ở resort. Ảnh FBNV

Điều khiến nhiều người chú ý là Shark Khoa cũng đăng một tấm ảnh có khung cảnh tương tự khu resort giống như nơi Bích Phương đang ở.

Cùng lúc Shark Khoa cũng đang đăng hình ở đó. Ảnh FBNV

Một chi tiết khác khiến dân mạng nghi ngờ Shark Khoa đến chụp ảnh cưới là trong phần bình luận, khi một người bạn hỏi rằng anh đang đi chụp ảnh cưới phải không thì anh lại không phủ nhận mà chỉ trả lời câu hỏi lập lờ: "Cưới ai, ai cưới chài".

Bình luận úp mở chuyện chụp ảnh cưới khiến dân mạng nghi ngờ. Ảnh FBNV

Ngoài ra, việc Shark Khoa trên mạng xã hội rủ Bích Phương đi ăn bánh, uống trà khiến nhiều người tin rằng tin đồn hẹn hò của hai người là có thật.

Đặc biệt, chàng doanh nhân điển trai còn liên tục có mặt để ủng hộ Bích Phương trong các sự kiện càng khiến Cộng đồng mạng nghi ngờ mối quan hệ của cặp đôi này.

Ảnh internet

Shark Khoa liên tục có mặt để ủng hộ Bích Phương trong các sự kiện. Ảnh internet

Dù cả hai chưa từng lên tiếng về nghi vấn này nhưng người hâm mộ cũng mong hai người thành một đôi với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news