Tin mới

BLV Quang Huy nhắn nhủ Công Phượng: 'Sau đợt này, về V.League hẳn thôi em'

Thứ bảy, 25/05/2019, 14:27 (GMT+7)

Trong trận thua của Incheon United trước Sangju, Công Phượng lại không được đá chính 1 phút nào. Và BLV Quang Huy đã có vài lời nhắn nhủ tới tiền đạo xứ Nghệ.

Tại vòng 12 K.League vừa qua, Incheon United có trận tiếp đón Sangju trên sân nhà. Công Phượng tiếp tục đóng vai trò dự bị trong trận đấu này. Tuy nhiên tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không thể được vào sân thi đấu. Đây là điều khá đáng tiếc bởi BHL đội bóng đã định tung chân sút xứ Nghệ vào sân khi đang bị đối thủ dẫn trước. Tuy nhiên thủ môn bên phía Incheon lại gặp chấn thương sớm và phải thay ra khiến Công Phượng không còn cơ hội.

Công Phượng tiếp tục không được ra sân trong trận đấu của Incheon United. Ảnh: Internet

Sau 12 vòng đấu vừa qua, số lần Công Phượng được đá chính cho Incheon United cứ thế giảm dần. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một thương vụ mang tính hình ảnh nhiều hơn là đóng góp về chuyên môn. Công Phượng được tiếp xúc với những cầu thủ đẳng cấp hơn ở nền bóng đá cao hơn chắc chắn sẽ có sự tiến bộ. Tuy nhiên việc không được ra sân thường xuyên cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến phong độ lẫn sự nghiệp của CP10.

NHM bóng đá nước nhà tỏ ra khá thất vọng với tình cảnh hiện nay của Công Phượng. BLV Quang Huy cũng có cùng cảm nhận với các CĐV. Trí Thức Trẻ dẫn lời của BLV này cho biết: "Hết mùa giải này, có lẽ Công Phượng nên về đi thôi. Sứ mệnh mở lối xuất ngoại cho cầu thủ Việt Nam, Công Phượng làm thế đủ rồi, cái tham vọng vươn ra ngoài như thế cũng đủ rồi, cũng đã có những kỉ niệm ở Nhật Bản, Hàn Quốc rồi. Nốt lần này là lúc Công Phượng và HAGL nên tính toán, trở về tập trung chuyên môn cũng như cống hiến cho NHM nước nhà".

BLV Quang Huy "xót" tài năng của Công Phượng khi phải ngồi dự bị quá lâu. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ HAGL và Công Phượng phải tính toán thôi, giờ phải ưu tiên chuyên môn, còn những cái khác thì thế đủ rồi. HAGL cũng cần tính đến công sức, chi phí đào tạo mà nên để Công Phượng ở lại V.League phát triển, rồi còn cống hiến cho nước nhà" - BLV Quang Huy nhận định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news