Tin mới

Bỏ ca hát sang Mỹ sống, không ngờ Quách Thành Danh lại làm công việc này!

Thứ năm, 11/04/2019, 16:42 (GMT+7)

Sang Mỹ sinh sống, Quách Thành Danh phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, nam ca khoe "thành quả" một ngày trông con còn mệt hơn đi hát.

Mới đây, ca sĩ Quách Thành Danh cho biết anh cùng gia đình đã chuyển sang Mỹ định cư. Nam ca sĩ đã mua nhà ở bang Texas, khoảng 500.000 USD (hơn 11,5 tỷ đồng), với sân vườn và nhiều tiện nghi sang trọng.

Những ngày đầu sang Mỹ, Quách Thành Danh cho biết vợ chồng anh không tránh khỏi cảm giác "sốc"' bởi chưa thích ứng được với nhịp sống, văn hóa, ngôn ngữ bản địa. "Chúng tôi sang Mỹ sống vì việc học của các con. Quyết định này khiến công việc ca hát của tôi ngưng lại". Khoảng tháng 9, các con của anh sẽ chính thức nhập học bên Mỹ, khi đó vợ chồng nam ca sĩ Tôi là tôi sẽ cùng vợ đi học thêm tiếng Anh để nhanh chóng ổn định cuộc sống nơi xứ người.

Căn nhà của vợ chồng Quách Thành Danh bên Mỹ.

Trên trang cá nhân, Quách Thành Danh vẫn thường cập nhật cuộc sống của gia đình bên Mỹ với fan hâm mộ. Mới đây nhất, "ông bố 4 con" đăng tải loạt khoảnh khắc cực hài hước của các nhóc tì. Nam ca sĩ chia sẻ, chỉ một phút lơ là mãi lo công việc mà đám giặc đã tạo nên một khung cảnh thực sự khủng khiếp. Trong khi các cô chị lớn vẽ mực đầy mặt nhau thì cô em út rắc bột khắp nhà.

"Kiếp tằm nhả tơ... Tạm gác lại công việc vì đám giặc này nhưng Tổ nghiệp vẫn thương, hai album của Danh nhiều tháng liền nằm trong top 10 nghe nhiều. Hy vọng sớm ổn định để về với khán giả yêu thương nữa chứ. Chúc cả nhà một ngày vui vẻ! Một chút gọi là phá của đám giặc khi ba lỡ lo công việc ngoài sân" - Quách Thành Danh chia sẻ hài hước.

Quách Thành Danh khoe "thành quả" một ngày trông con còn mệt hơn đi hát.

Dù Quách Thành Danh đã chuẩn bị dĩa, muỗng đầy đủ nhưng các con của anh lại dùng tay để bốc đồ ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quách Thành Danh