Tin mới

Bộ Công an vào cuộc vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Thứ năm, 16/05/2019, 15:11 (GMT+7)

Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ án 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương

Liên quan đến vụ việc phát hiện hai khối bê tông có chứa xác người tại một ngôi nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), chiều nay (16/5), tin tức từ báo Pháp luật TP HCM cho hay, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành họp án ngay tại hiện trường.

Cũng theo nguồn trên, Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp điều tra vụ án gây rúng động này.

Hiện trường vụ án. Ảnh PLO

Tờ Tổ Quốc thông tin, hiện công an tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể nạn nhân thứ nhất ra ngoài thùng nhựa bị đổ bê tông để tiến hành khám nghiệm, xác minh danh tính nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 15/5, người đàn ông dọn căn nhà mới thuê lại ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thì thấy một bồn nước nhựa (loại 1.000 lít) bị đổ bê tông bên trong nên đã đưa ra ngoài đập bỏ.

Khi đập phần bê tông ra, người này tá hỏa phát hiện phần mông của một thi thể người lòi ra nên hô hoán và trình báo cơ quan công an.

Ngay trong đêm ngày 15/5 và sáng 16/5, công an phong toả để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra. Căn nhà nơi phát hiện vụ việc được mua đi bán lại cho nhiều người.

Trao đổi với PV Lao Động,hàng xóm của căn nhà này cho biết, họ cũng không rõ ai ở trong trong nhà này. Vì những người ở đây tỏ ra rất bí ẩn, họ đi ôtô, về tới nhà là khóa cửa không giao tiếp với ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bộ Công An

Tuyên án vụ đổ bê tông người: Thiên Hà cười khi nhận án tử, bố bị cáo gào khóc xót con

"Tôi chỉ khuyên cháu thành khẩn khai báo, không quanh co chối tội, để mong pháp luật khoan hồng. Nếu không được khoan hồng...", bố bị cáo Thiên Hà bỏ lửng câu nói.