Tin mới

Bố của nạn nhân thứ 2 trong vụ thi thể bị đổ bê tông: 'Tôi không ngờ tai họa ập đến'

Thứ ba, 21/05/2019, 20:08 (GMT+7)

Bố của nạn nhân Trần Trí Thành cho biết, những ngày qua, khi đọc tin thấy báo chí nói về vụ 2 thi thể trong hối bê tông, ông không nghĩ là tai hoạ ập đến gia đình mình.

Liên quan đến vụ án 2 thi thể được phát hiện trong bê tông tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, đến nay cơ quan công an đã xác định được danh tính và thân nhân của 2 nạn nhân Trần Đức Linh (SN 1969, quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (SN 1992, quê Nam Định, tạm trú TP.HCM).

Tờ Tuổi trẻ thông tin, trong sáng 21/5, người thân của nạn nhân Trần Đức Linh cũng đã làm thủ tục nhận thi thể để mai táng.

Trên tờ Soha/Trí thức trẻ, ông Trần Trung, bố của nạn nhân Trần Trí Thành hiện đang sống trọ ở hẻm 55 thuộc P.17 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM)cho biết, những ngày qua, khi đọc tin thấy báo chí nói về vụ 2 thi thể trong khối bê tông, ông không nghĩ là tai hoạ ập đến gia đình mình.

Căn nhà được cho là nơi tạm trú của nạn nhân tên Thành. Ảnh: Trí thức trẻ

Nhưng khi đọc được tên nạn nhân, nghĩ đến suốt thời gian qua không có tin tức gì về con nên ông đã nghĩ con trai chính là nạn nhân. Ông Trung thông tin, Thành bỏ nhà đi lưu lạc từ mấy năm nay, bản thân ông cũng không biết con trai làm gì, ở đâu. Vì người đàn ông này nghĩ con trai đã lớn, nên sẽ chí thú làm ăn...

Trên tờ VTC news một người dân ở gần ở trong con hẻm nhỏ nơi nạn nhân Trần Trí Thành từng sinh sống cùng cha mẹ tiết lộ, trước đây đôi lúc vẫn thấy Thành xuất hiện ở xóm, nhưng cũng chả mấy khi dám nói chuyện. "Thời gian trước, nghe đồn nó có đi theo tu luyện một môn phái gì không rõ, từ đó là nó mất hút luôn. Mấy hôm nay đọc báo mới biết tin, tôi cũng rùng mình khi biết sự việc kinh hãi đến vậy".

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án và tạm giữ 4 nghi can: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ nghi can Hà), cùng có hộ khẩu tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM; Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) và một người phụ nữ tên Huyền để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo báo cáo của Viện kiểm sát Nhân dân (VKSND) tỉnh Bình Dương về kết quả khám nghiệm tử thi vụ án 2 thi thể người bị giấu trong bê tông đặt trong căn nhà số 90 ở tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng cho thấy lời khai của nghi can có nhiều mâu thuẫn.

Kết quả khám nghiệm tử thi Linh lại có dấu hiệu bị bầm, tụ máu, lớp da vùng ngực cũng bị tụ máu. Từ đó, Viện Kiểm sát đề nghị cơ quan điều tra làm rõ tình tiết này.

Với nạn nhân Trần Trí Thành, sau khi xét nghiệm có kết quả trùng khớp với lời khai của các nghi can. Thi thể nạn nhân Thành được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông, nguyên nhân tử vong có thể do nghẹt thở, các vết thương trên cơ thể bị đâm bằng vật sắc nhọn.

Trước đó, vào chiều tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (ngụ xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) mua căn nhà số 90 (tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa) của ông Nguyễn Minh Vương, trong tình trạng khóa trái cửa vì trước đó nhóm người thuê nhà thuê dài ngày.

Khi trèo vào trong nhà, phá khóa cổng và cửa để dọn nhà, ông Huân phát hiện 1 bồn nhựa bên trong đổ đầy bê tông.

Ông Huân thuê người đập khối bê tông, phát hiện 1 thi thể bên trong. Rạng sáng 16/5, sau khi khám nghiệm hiện trường đưa thi thể thứ nhất ra ngoài, công an phát hiện tiếp 1 thùng phuy nhựa được đổ bê tông, keo và trong đó có thi thể người thứ 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news