Tin mới

Bộ dạng khó tin của Celine Dion: thân hình gầy gò trong bộ váy dát vàng 10kg

Thứ tư, 08/05/2019, 11:17 (GMT+7)

Celine Dion diện váy dát vàng 10kg đến Met Gala 2019 tuy nhiên điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là diện mạo gầy gò khó tin của nữ ca sĩ.

Ngày 6/5 (theo giờ địa phương), đại tiệc thời trang Met Gala 2019 được diễn ra tại Mỹ. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã diện những thiết kế độc, lạ như muốn “chặt đẹp” các khách mời khác trên thảm đỏ. Lady Gaga đã 4 lần thay đổi trang phục trên thảm đỏ, Katy Perry diện nguyên chiếc váy đèn chùm nổi bật. Thế nhưng, họ vẫn chưa chiếm trọn sự quan tâm của mọi người tại sự kiện bằng Celine Dion.

Nữ danh ca đẹp "lồng lộn" trong hậu trường mặc dù vẫn rất "cò hương"

Nữ ca sĩ diện bộ đồ nặng 10kg đến sự kiện

Với chủ đề Camp: Note on fashion, cô xuất hiện lộng lẫy trong bộ bodysuit tua rua cùng vương miện lông vũ của NTK Oscar de la Renta. Bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ hình ảnh những cô gái trên sân khấu kịch Ziefeld Follies. Được biết, phải mất 3000 giờ, 52 thợ thủ công lành nghề mới có thể hoàn thiện bộ trang phục này.

Thiết kế có chi tiết tua rua đính kết những mảnh vàng siêu nhỏ. Trọng lượng của trang phục này là 10kg. Celine Dion khá khó khăn trong việc di chuyển trên các bậc thang khi diện trang phục này. Tuy nhiên, nó lại giúp cô trở thành “Nữ hoàng thảm đỏ” tại Met Gala 2019.

Bộ trang phục giúp nữ ca sĩ trở thành “Nữ hoàng thảm đỏ” tại Met Gala 2019.

Ngoài bộ trang phục kì công này, thì diện mạo gầy gò và già đi trông thấy của nữ ca sĩ khiến nhiều người bàn tán.

Trước đó vào đầu tháng 1, Celine Dion thu hút sự chú ý khi rời khách sạn De Crillon để tham dự đêm thời trang của Valentino trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Celine dion từng xuất hiện trước công chúng trông bộ dáng gầy gò khiến nhiều người thương cảm.

Vẻ ngoài gầy gò của Celine Dion khiến nhiều người trên mạng xã hội xôn xao. Một người nói không thể tin được khi thấy gương mặt Celine Dion bởi trước đó vài tháng, cô vẫn mập mạp khi đi lưu diễn ở châu Á.

Celine Dion đi dự các sự kiện tại Paris cùng vũ công Pepe Munoz - người yêu tin đồn. Cả hai không lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng luôn có cử chỉ tình cảm, thân mật. Trong cuộc phỏng vấn năm 2018, Celine khẳng định không muốn hẹn hò người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news