Tin mới

Chưa gặp ĐT Việt Nam nên chưa sợ, HLV Indonesia đánh giá Thái Lan số 1 Đông Nam Á

Thứ năm, 25/07/2019, 10:31 (GMT+7)

HLV của ĐTQG Indonesia, Simon McMenemy cho rằng, xét trên bình diện Đông Nam Á, Thái Lan mới đang là đội bóng số 1 khu vực.

Indonesia là một trong những đối thủ nằm cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 bảng G. Và mới đây, HLV trưởng của họ, ông Simon McMenemy đã có những đánh giá về sức mạnh của các đội tuyển trong bảng đấu này.

Trong bài phỏng vấn với trang Scottish Mail, HLV này cho rằng Thái Lan mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. "Thái Lan là đội mạnh nhất Đông Nam Á trong nhiều năm qua. Lúc này, họ còn có HLV mới, người có thể nâng tầm đẳng cấp đội tuyển", ông cho biết.

HLV của Indonesia cho rằng Thái Lan mới là đội tuyển số 1 Đông Nam Á thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Cần biết từ khi nắm quyền, ông Simon McMenemy chưa có trận đấu chính thức nào với thầy trò HLV Park Hang Seo. Vì vậy, những ký ức của ông với đội tuyển Việt Nam chỉ là trận đấu với Philippies năm 2010. Ở AFF năm đó, Philippines của HLV Simon McMenemy đã có chiến thắng bất ngờ với tỷ số 2-0 trước các chàng trai áo đỏ. Ông nhận xét đó là trận đấu làm thay đổi cả cuộc đời.

Nằm ở nhóm hạt giống thấp nhất tại vòng loại, cơ hội của Indonesia tại bảng đấu là không quá cao. Chính HLV và LĐBĐ Indonesia chỉ đặt mục tiêu giành vé tham dự Asian Cup 2023 sắp tới, đồng thời cũng cải thiện thứ hạng trên BXH lên vị trí thứ 120.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news