Tin mới

Bố ‘quái xế’ 16 tuổi lái xe máy tông CSGT tiết lộ sự thật bất ngờ về con trai

Thứ tư, 10/07/2019, 16:47 (GMT+7)

Liên quan đến việc một CSGT đang làm nhiệm vụ ở Hải Phòng thì bị đối tượng điều khiển xe máy tông trực diện vào người, bố của lái xe cho biết thêm tình tiết mới.

Trước đó, theo tin tức từ Thanh niênInfonet, vụ việc một thiếu niên 16 tuổi chạy xe máy quá tốc độ tông thẳng vào chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ đã gây xôn xao dư luận. Chiến sĩ gặp nạn là Thượng úy Nguyễn Trọng Quý, cán bộ thuộc đội Cảnh sát giao thông - Trật tự cơ động, Công an huyện An Lão, Hải Phòng. Đối tượng lái xe gây tai nạn được xác định là Đỗ Văn Thắng (SN 2003, trú tại thôn Nguyệt Áng 3, xã Thái Sơn, An Lão, Hải Phòng).

Vụ va chạm mạnh khiến thượng úy Quý văng cả người lên cao, sau đó rơi xuống đất trọng thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đối tượng gây tai nạn là Thắng hiện đang được Công an huyện An Lão tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông (Ảnh: Thanh niên)

Biết được thông tin về vụ việc trên, gia đình của Thắng vô cùng lo lắng, bất an. Trả lời phỏng vấn Trí thức trẻ, bố của Thắng, anh Vinh (SN 1977), cho biết, con trai anh học hết lớp 8 thì nghỉ học, hiện đang đi làm phụ sơn gần nhà. Vào sáng qua khi được nghỉ làm, Thắng đã mượn xe của người anh họ đi chơi từ sáng. Do thời điểm đó còn sớm, nghĩ không có công an nên Thắng không đội mũ bảo hiểm.

Lúc đó con tôi bỏ chạy, có một đồng chí CSGT chạy xe máy đuổi theo sau. Khi đến vị trí xảy ra vụ tai nạn, có 3 đồng chí CSGT chạy ra giữa đường thổi còi. Do lúc đó con tôi chạy xe với tốc độ rất nhanh nên không thể dừng lại được, nếu đánh lái sang trái thì sẽ bị chiếc xe tải tông chết”, bố của Thắng kể lại sự việc.

Đối tượng Đỗ Văn Thắng ở hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: FB)

Khi ra đến hiện trường và được xem lại clip ghi lại vụ tai nạn, anh Vinh vẫn chưa hết bàng hoàng. “Lúc tôi nhận được điện thoại chạy ra hiện trường thì con tôi đã được đưa đi viện. Người dân cho tôi xem đoạn clip kia, tôi xem mà cứ nghĩ con tôi đã chết rồi. Hôm qua với tốc độ đó con tôi gặp phải vật cản gì cũng sẽ chết, không thể sống nổi", bố của Thắng chia sẻ.

Nói về người con trai mình, anh Vinh chia sẻ con anh là người bình thường, tính tình không phá phách. "Giờ vụ việc đã xảy ra, con gây nên tội chúng tôi phải chịu trách nhiệm, cũng một phần cháu con nhỏ tuổi. Cả hai gia đình đều thông cảm cho nhau, chuyện không ai mong muốn cả. Giờ điều quan trọng là chúng tôi và người nhà lo chữa trị và mong đồng chí Quý nhanh hồi phục, còn lại mọi chuyện để pháp luật lo", bố của Thắng cho biết

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bố mẹ của Thắng đã đến bệnh viện để gửi lời hỏi thăm, xin lỗi gia đình Thượng úy Nguyễn Trọng Quý. Phía gia đình anh Vinh cũng đã bước đầu hỗ trợ một chút kinh phí chữa trị cho gia đình Thượng úy Quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news