Tin mới

Sau vụ lùm xùm của Kiều Thanh, Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng về danh hiệu NSƯT

Thứ năm, 01/08/2019, 09:36 (GMT+7)

Giữa tâm bão Kiều Thanh tự nhận là “người thứ ba” hạnh phúc, Bộ Văn hóa đã lên tiếng về danh hiệu NSƯT của nữ diễn viên này.

Trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái” của đạo diễn Vũ Trường Khoa, Kiều Thanh đã có những chia sẻ gây bão dư luận. Theo đó, cô thừa nhận mình là vợ hai và vẫn chưa làm đám cưới chính thức với người đàn ông đang chung sống. Nữ diễn viên cũng tự hào khi mình là “người thứ ba” nhưng lại được vợ cả ủng hộ, giao chồng cho.

Trước phát ngôn này, Kiều Thanh vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ phía đông người hâm mộ. Cô bị chỉ trích là kẻ thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Dưới góc độ pháp luật, việc Kiều Thanh sống chung với người đàn ông đang có gia đình, chưa ly hôn là vi phạm chế độ hôn nhân một vợ một chồng theo khoản 2 Điều 5 Luật Hôn nhân và Gia đình 2014. Từ sự việc trên, đông đảo khán giả cho rằng cơ quan chức năng nên vào cuộc, xem xét lại danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh.

Kiều Thanh gây bão khi thừa nhận mình là "người thứ ba"

Mới đây, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức lên tiếng về danh hiệu NSƯT của nữ diễn viên này.

Việc khán giả đòi tước danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh là do dư luận bức xúc về phát ngôn của cô ấy, chứ Bộ chưa nhận được văn bản nào đề nghị tước danh hiệu của Kiều Thanh. Đó là vấn đề cá nhân của cô ấy, Bộ không can thiệp”, ông Nguyễn Thái Bình cho biết trên Zing.

NSND Lê Tiến Thọ, chủ tịch Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam cũng thông tin lại: “Chúng tôi sẽ tìm hiểu lại toàn bộ sự việc và cung cấp thông tin đến báo chí trong thời gian gần nhất”.

Trước đó, anh Trịnh Kim Cương - người mà Kiều Thanh đang gọi là chồng cũng đã khẳng định trên Gia đình & Xã hội: "Tôi khẳng định là hiện tại vợ chồng anh cùng Thanh và các con đang có một cuộc sống rất hạnh phúc và bình yên”.

Kiều Thanh là một nữ diễn viên điện ảnh khá quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình Việt Nam. Cô được công chúng chú ý và biết đến rộng rãi khi tham gia bộ phim “Phía trước là bầu trời” trong vai Trà “Cave”. Năm 2015, cô được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Hiện nữ diễn viên sinh năm 1981 đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news