Tin mới

Bom tấn mới nhất của 'Fast & Furious' sẽ 'đập phá' dàn siêu xe triệu đô nào?

Thứ năm, 11/07/2019, 08:56 (GMT+7)

Mới đây, bộ phim mới nhất nằm trong series “Fast and Furious” đã khoe dàn siêu xe cực khủng khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Phần ngoại truyện của Fast & Furious: Hobbs & Shaw đã tung liên tiếp 3 trailer cực chất. Đây hứa hẹn là là một trong những bom tấn đình đám nhất của mùa phim hè năm nay. Trong trailer ra mắt, những phân đoạn “đập phá” dàn siêu xe đắt giá được khán giả rất mong chờ. Hãy cùng điểm qua dàn siêu xe sẽ xuất hiện trong bom tấn này.

1. Bộ ba "quái xế" Ferrari 612 Scaglietti, Aston Martin DB11

Bộ ba siêu xe xuất hiện trong trailer

Xuất hiện ngay những phút đầu tiên của trailer, 3 chiếc siêu xe: Aston Martin DB11, Ferrari 612 Scaglietti và McLaren 720S đã lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Trong khi 2 chiếc Ferrari 612 Scaglietti, Aston Martin DB11 chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi thì chiếc McLaren 720S, đã có màn trình diễn drift cực “ngầu” do nhân vật của Jason Staham thực hiện cùng thời lượng xuất hiện dài hơn hẳn. Đây là dòng xe thể thao, được sản xuất bởi nhà sản xuất ô tô người Anh nổi tiếng McLaren Automotive và được ra mắt vào ngày 7 tháng 3 năm 2017.

2. Triump Speed Triple

Triump Speed Triple thực hiện cảnh hành động cực chất trong phim

Chiếc Triump Speed Triple do kẻ phản diện Brixton (Idris Elba thủ vai) sở hữu ghi dấu ấn với pha mạo hiểm cực mạnh và đầy táo bạo khi lọt qua giữa 2 bánh xe của chiếc container và đưa “chủ nhân” Brixton thoát nạn trong gang tấc. Đây là series xe motor được sản xuất bởi Triumph Motor Motorcycle. Vào năm 1994, dòng xe Speed Triple đã lần đầu tiên được hãng xe Anh Quốc Triumph ra mắt và trở thành mẫu xe mang phong cách streetfighter đầu tiên sản xuất hàng loạt.

3. Ford Bronco 1981

Chiếc Ford Bronco xuất hiện trong phim

Ford Bronco là dòng mô hình SUV được Ford sản xuất và đưa ra thị trường từ năm 1965 đến năm 1996. Đây là chiếc xe được nhân vật đặc vụ cấp cao Luke Hobbs (Dwayne Johnson) sử dụng. Chiếc Bronco đầu tiên được lắp ráp sử dụng khung gầm riêng, trong khi chiếc Bronco kích thước đầy đủ được lấy từ chiếc xe bán tải Ford F-Series (F-100, sau này là F-150); tất cả các Broncos được sản xuất với hệ truyền động bốn bánh. Chếc xe Ford Bronco được sử dụng trong phim thuộc thế hệ thứ ba của dòng xe này.

Ngoài ra, trong bom tấn này còn sử dụng rất nhiều xe của các thương hiệu nổi tiếng như: KTM 950 SM 2005, Land-Rover Range Rover Series III, Porsche Macan, Harley-Davision GTB Softail Fat Boy Special,… cùng với hàng loạt chiến hạm và trực thăng. Bộ phim hứa hẹn sẽ trình diễn những pha hành động đua xe cháy nổ vô cùng ấn tượng.

Ngoại truyện của Fast and Furious được đánh giá là bom tấn của mùa hè năm nay

Bộ phim Fast & Furious: Hobbs & Shaw được chỉ đạo bởi David Leitch (Atomic Blonde, Deadpool 2) và phần kịch bản được chắp bút bởi Chris Morgan và Gary Scott Thompson – hai tên tuổi đã xây dựng nên loạt phim đua xe đắt giá nhất hành tinh. Ngoài ra, bom tấn này còn có sự tham gia của các siêu sao đình đám nhất Hollywood như Dwayne Johnson, Jason Statham và Idris Elba,… Với những yếu tố trên, siêu phẩm Fast & Furious: Hobbs & Shaw hứa hẹn sẽ làm bùng cháy mùa hè năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news