Tin mới

4 cô nàng xinh và giỏi đạt chuẩn “con nhà người ta”, đầu năm 2016

Thứ năm, 14/04/2016, 12:26 (GMT+7)

Vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, các cô gái 9x, 10x như Khánh Vy, Lan Thy, Minh Thu, Thảo Tâm hiện đang nổi tiếng hơn cả các hot girl. Tứ nữ này được dân mạng ví như đúng chuẩn "con nhà người ta" mà mọi phụ huynh đem ra so sánh.

Vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, các cô gái 9x, 10x như Khánh Vy, Lan Thy, Minh Thu, Thảo Tâm hiện đang nổi tiếng hơn cả các Hot girl. Tứ nữ này được dân mạng ví như đúng chuẩn "con nhà người ta" mà mọi phụ huynh đem ra so sánh.

Nhờ sự xuất hiện của những cô gái này mà thời năm 2016 được gọi là thời đại của “gái xinh và giỏi lên ngôi”. Ảnh: Dân Việt

Nhờ sự xuất hiện của những cô gái này mà thời năm 2016 được gọi là thời đại của “gái xinh và giỏi lên ngôi”.

“Không cần nhìn mặt, chỉ nhìn thành tích đã biết họ là hot girl rồi”, “Đã xinh lại còn giỏi, nói Tiếng Anh như gió, đúng chuẩn “con người ta”… là những mỹ từ mà Cộng đồng mạng dành cho 4 cô gái: Khánh Vy, Lan Thy, Minh Thu, Thảo Tâm, những cái tên đình đám suốt thời gian qua.

1. Thảo Tâm - cô gái 16 tuổi xinh đẹp, tài năng, là đại diện Việt Nam tham gia diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới.

Cô nàng tài năng sắp có chuyến đi sang Brazil để trình bày những dự án liên quan đến lãnh đạo trẻ. Ảnh: Dân Việt

Đây là cô gái thế hệ 10x hot nhất thời điểm hiện tại, Nguyễn Lâm Thảo Tâm (16 tuổi, học sinh trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý, TP.HCM). Không chỉ xinh đẹp, ở Thảo Tâm còn toát lên vẻ lanh lợi và bản lĩnh.

Cô nàng 10x này vừa xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi hùng biện Tiếng Anh Quốc tế EF Challenge 2016 lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam. Và sắp tới, Thảo Tâm sẽ có chuyến đi đến Brazil để trình bày những dự án liên quan đến lãnh đạo trẻ.

Được bố mẹ định hướng việc học Tiếng Anh từ nhỏ cùng sự nỗ lực không ngừng, hiện tại, cô nàng đã có thể sử dụng thành thạo ngoại ngữ này.

2. Khánh Vy- phát âm Tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ

Khánh Vy từng là MC cho Đài phát thanh và truyền hình Nghệ An. Ảnh: ngheannews

Nổi tiếng với video “bắn” liên thanh 7 thứ tiếng thu hút hàng triệu người xem, sau đó hàng loạt thành tích, khả năng khác của cô học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An cũng được “khai quật” khiến ai nghe qua cũng phải ngưỡng mộ.

Mới đây, là thành tích đạt giải 3 Quốc gia môn Tiếng Anh, trước đó cô nàng cũng đã bổ sung vào bộ sưu tập hàng loạt giải Nhì, Ba cấp tỉnh, thành phố khác.

Khánh Vy cũng là học sinh đầu tiên nhận được học bổng toàn phần của trường ĐH FPT năm 2016, ngoài ra còn có nhiều điều kiện ưu tiên trong kỳ thi ĐH sắp tới nhờ những thành tích đã đạt được.

Trong một talkshow về IELTS và cô bạn Khánh Vy là khách mời. Theo format thì khách mời đến với talkshow này sẽ phải trải qua các thử thách như một bài thi IELTS. Ngoài việc chia sẻ những kiến thức về tiếng Anh, Khánh Vy còn thể hiện năng khiếu của mình bằng một màn rap siêu chất. Ngoài ra, cô nàng còn biết chơi đàn piano, MC dẫn chương trình.

Xinh xắn, học giỏi, lại còn gây ấn tượng cực mạnh với những khả năng cực "khủng", cho đến hiện tại Khánh Vy đang là cái tên rất được yêu mến.

3. Minh Thu – Hoa khôi tốt nghiệp Á khoa ĐH chuẩn quốc tế FPT

Minh Thu - Hoa khôi vừa tốt nghiệp Á khoa trường ĐH FPT. Ảnh: Dân Việt

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như hot girl cùng khả năng nói 6 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Nga, Bulgaria. Cô gái sinh năm 1991 còn biết đàn, hát, diễn kịch, đóng phim, làm mẫu ảnh, MC…

Minh Thu từng trở thành tâm điểm chú ý khi bước lên ngôi vị Hoa khôi trường ĐH FPT cách đây 3 năm. Không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc, gu thời trang, cô còn được yêu mến bởi cách ứng xử thông minh, khéo léo.

Mới đây, cô nàng xinh đẹp này lại tiếp tục khiến bạn bè ngưỡng mộ khi tốt nghiệp Á khoa trường đại học chuẩn quốc tế này. Xinh đẹp tài năng, “Hoa khôi FPT” là cô gái được rất nhiều người ngưỡng mộ.

4. Lan Thy – “Hoa khôi Olympia” gây “bão” trường quay Olympia

Lan Thy là một trong 3 đứa trẻ đầu tiên sinh ra thành công từ ống nghiệm

Phạm Tường Lan Thy cô gái sinh năm 1998 từng gây “bão” cộng đồng mạng bởi một hình ảnh được chụp tại từ trường quay S14 của “Đường lên đỉnh Olympia”.

Hình ảnh cô nàng khoác trên mình tấm áo thí sinh Oympia, cười rạng rỡ trước ống kính đã “đốn gục” bao người.

Ngay lập tức, cô nàng được ca ngợi như một hot girl với hàng loạt mỹ danh như: “Hoa khôi Olympia”, “Hot girl Olympia”…

Và thông tin về cô gái đặc biệt này cũng được quan tâm. Lan Thy khiến nhiều người phải nể phục bởi bảng thành tích “khủng” của mình: từng đạt HCV môn Lịch sử của kỳ thi Olympic tháng 4, giải Nhất cuộc thi khoa học, kỹ thuât cấp thành phố, Đại biểu chính thức Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 2…

Điều khiến Lan Thy càng thêm nổi bật, đó là cô nàng chính là 1 trong 3 đứa trẻ đầu tiên được sinh ra thành công bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Vượt qua tuổi thơ mặc cảm từng bị bạn bè trêu đùa vì sinh ra từ ống nghiệm… Lan Thy đã không ngừng nỗ lực để có những thành công như hiện tại.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news