Tin mới

Chỉ một bức ảnh đã chứng minh Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đi du lịch cùng nhau

Thứ năm, 30/05/2019, 09:38 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại một lần nữa lộ bằng chứng đi du lịch cùng nhau dù cố đánh lạc hướng dư luận.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tung ảnh trong phòng tắm cùng dòng trạng thái: "Em đã ăn tối chưa? Nếu rồi thì... anh đây! Em tráng miệng đi".

Điều khiến fan soi ra chính là phòng tắm nơi Hồ Quang Hiếu check-in lại chính là nơi Bảo Anh cũng đã đăng tải trên trang cá nhân trước đó. Bằng chứng này cho thấy, cả hai đang ở cùng nhau.

Người bạn được Bảo Anh tag tên lại chech in trên chiếc thảm Hồ Quang Hiếu tập yoga trước đó. Ảnh internet

Bên cạnh đó, một nhân vật thứ 3 cũng vô tình làm lộ Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi cùng nhau. Cụ thể, giọng ca "Anh muốn em sống sao" có đăng tải bức ảnh trong phòng tắm và tag tên người bạn tên Yookiid để đánh lạc hướng dư luận.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng có thời gian hẹn hò. Ảnh internet

Ngay sau đó, người bạn này của Bảo Anh đã chụp ảnh check in đúng vị trí, ngồi trên đúng chiếc thảm mà Hồ Quang Hiếu ngồi trước đó. Điều này trực tiếp chứng minh, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang ở bên nhau.

Trước đó, cư dân mạng đã soi ra điểm tương đồng nơi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi du lịch là một. Cả hai được cho là đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau khi check-in cùng một khách sạn.

Sau khi liên tục bị cư dân mạng soi đi du lịch cùng nhau, mới đây, Bảo Anh bất ngờ đăng tải dòng status khó hiểu: "Quay lại rồi vừa lòng chưa". Nhiều fan cho rằng, nữ ca sĩ đang ngầm thừa nhận đã quay lại với Hồ Quang Hiếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news