Tin mới

Bùi Anh Tuấn tình tứ bên 'vợ mới' giữa tâm bão Hương Tràm nghỉ hát nghi sang Mỹ vì có bầu

Thứ tư, 29/05/2019, 11:14 (GMT+7)

Sau khi kết hợp ca khúc mới, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang là cặp đôi được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý vì sự đẹp đôi của họ.

Mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Bùi Anh Tuấn, anh đã hào hứng chia sẻ khoảng khắc vui vẻ bên cạnh "vợ tin đồn" Hiền Hồ.

Fan nhanh chóng nhận ra cặp đôi diện chung áo khoáng giống nhau.

Theo đó nhiều người đã tinh ý nhận ra thời gian gần đây nam ca sĩ Bùi Anh tuấn thường xuyên đăng tải ảnh bên cạnh Hiền Hồ. Không những thế, nhiều người tinh ý còn nhận ra rằng họ còn diện đồ cùng màu và dép đôi, điều này khiến Cộng đồng mạng càng tin rằng cả hai 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời chúc mừng và hy vọng cặp đôi sẽ có một kết thúc đẹp, về chung một nhà như trong MV.

Những lời chúc phúc của dân mạng mong cặp đôi mau chóng thành một đôi.

Không chỉ vậy, sau khi ra mắt MV Cưới nhau đi, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ thường xuyên bị bắt gặp những cảnh tình tứ, nhìn trộm nhau. Anh chàng còn không ngần ngại dành cho "bạn gái tin đồn" sự chăm sóc, quan tâm vô cùng đặc biệt.

Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ là cặp đôi đang được yêu thích.

Trước khi dính nghi án tình cảm với Hiền Hồ thì Bùi Anh Tuấn đã có một thời gian dài yêu Hương Tràm.Thời gian gần đầy, giữa nghi án Hương Tràm nghỉ ca hát để sang Mỹ vì có bầu, nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã có những chia sẻ trước quyết định của tình cũ.

Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đã có một khoảng thời gian dài yêu nhau.

Bùi Anh Tuấn cho biết: "Tuấn có gặp Tràm một hôm khi đi quay cho liveshow của Tràm, Tuấn nhớ Tràm có nói sau liveshow sẽ dừng sự nghiệp ca hát lại nhưng không nghĩ mọi thứ lại đến sớm như thế. Tuấn không biết cụ thể là chuyện gì nhưng Tuấn biết Tràm gặp nhiều chuyện stress. Tuấn thấy trong nghệ thuật không phải mình Tuấn là người có áp lực mà ai cũng có áp lực của riêng mình.

Khi nghe thông tin Tràm tạm dừng ca hát Tuấn không quá bất ngờ nhưng cảm thấy buồn vì rõ ràng mọi người rất yêu quý giọng hát của Tràm. Có lẽ phải gặp vấn đề rất lớn nên Tràm mới quyết định ngừng hát như thế. Nhưng không sao, miễn sao mọi thứ Tràm quyết định tốt cho Tràm. Tuấn chúc Tràm trong quãng thời gian sắp tới mọi điều tốt đẹp nhất, hi vọng em sẽ sớm trở lại vì mọi người đều yêu quý giọng hát của em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news