Tin mới

Lột bỏ bộ quần áo thủ môn, Bùi Tiến Dũng trở thành thợ hồ xây lại nhà bà nội bị cháy

Thứ ba, 16/07/2019, 08:38 (GMT+7)

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng vào vai anh thợ hồ xây lại nhà cho bà sau khi căn nhà sàn 3 gian bốc cháy dữ dội vào ngày hôm qua.

Theo tin tức từ Zing, sự việc xảy ra vào khuya ngày 12/7 tại căn nhà sàn của cụ Phạm Thị Giáp (81 tuổi), ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Cụ bà 81 tuổi này chính là bà nội của hai anh em cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng.

Căn nhà bà ngoại của Bùi Tiến Dũng bị cháy rụi. Ảnh: Zing

Vào khoảng thời điểm trên, căn nhà sàn 3 gian bất ngờ phát hỏa bốc cháy dữ dội. Nghe hàng xóm tri hô, gia đình bà Phạm Thị Điều (mẹ Thủ môn Bùi Tiến Dũng), ở cạnh đó đã giật mình tỉnh giấc gọi người thân cùng hàng xóm dập lửa cứu căn nhà. Tuy nhiên, do ngọn lửa bốc cao, chỉ trong khoảng 20 phút, toàn bộ căn nhà cùng nhiều đồ đạc như tivi, tủ lạnh, máy lọc nước, giường, tủ... đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại nào về người.

Đang thi đấu tại thủ đô, Bùi Tiến Dũng đã rất lo lắng khi nhà bà ngoại bị cháy. Tuy nhiên nhờ có sự động viên của bố mẹ, chàng thủ môn "quốc dân" đã có thể yên tâm trở lại. Trên Facebook cá nhân, thủ môn này chia sẻ hình ảnh mình mặc áo phụ hồ xây lại nhà cho bà với dòng trạng thái: "Nhà hỏng thì xây, có sức khỏe là có tất cả".

Chàng thủ môn "quốc dân" đăng tải lên Facebook cá nhân những thông điệp đầy ý nghĩa. Ảnh: Facebook nhân vật

Bùi Tiến Dũng chẳng lạ gì với công việc phụ hồ nặng nhọc này. Ngày còn bé, để có tiền theo đuổi ước mơ và giúp đỡ gia đình, 2 anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng đã đi phụ hồ lúc rảnh rỗi để kiếm thêm tiền.

Cựu thủ môn của CLB Thanh Hóa được biết đến là người rất có tấm lòng hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Sau khi có được thành tích đáng kinh ngạc với U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã dùng toàn bộ số tiền thưởng để xây lại căn nhà khang trang, tiện nghi hơn cho bố mẹ ở quê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news