Tin mới

Tối nay Buriram United đá Champions League, Xuân Trường có cơ hội được ra sân?

Thứ ba, 07/05/2019, 15:56 (GMT+7)

Buriram United sẽ có trận đấu mang tính sống còn tại Champions League châu Á vào tối nay. Liệu Xuân Trường sẽ được tạo điều kiện ra sân hay anh sẽ tiếp tục dự bị?

Vào 18h00 tối nay, Buriram United của Xuân Trường sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ từ Nhật Bản, Urawa Red Diamonds trong khuôn khổ AFC Champions League. Đây là trận đấu có tính chất tối quan trọng đến tương lai của đại diện Thái Lan tại đấu trường châu Âu. Nếu muốn đi tiếp, Buriram United bằng mọi giá phải đánh bại đối thủ trên sân nhà.

Trong trận lượt đi, Buriram United đã để thua Urawa Red với tỷ số 0-3. Ảnh: Buriram United FC

Tuy nhiên đó không phải điều các CĐV Việt Nam quan tâm nhất. NHM nước nhà đang đặt ra câu hỏi, liệu Xuân Trường có được đá chính trong trận đấu này? Truyền thông Thái Lan đều cho rằng tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ không có tên trong đội hình chính thức của Buriram trong trận đấu tối nay.

Trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" như vậy, có lẽ HLV Bandovic sẽ khó lòng có thể điền tên Xuân Trường vào đội hình xuất phát. Ông cần một bộ khung ổn định, hoạt động hiệu quả từ đầu mùa thay vì mảnh ghép Xuân Trường mang nhiều tính rủi ro trong một cuộc đối đầu quan trọng thế này.

Dù để lại dấu ấn nhưng khả năng ra sân của Xuân Trường ở trận đấu tới là không cao. Ảnh: Buriram United FC

Thực tế tại AFC Champions League, Trường "híp" đã có 2 trận liên tiếp được vào sân trong hiệp 2, trong đó có một đường kiến tạo để đồng đội lập công. Tuy nhiên đó vẫn là con số quá ít ỏi. Nên nhớ từ khi chuyển đến Thái Lan, Xuân Trường mới chỉ có 4 trận đấu cho Buriram United với 111 phút đá chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news