Tin mới

Cô dâu 62 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ, dung nhan mới khiến cư dân mạng choáng

Thứ tư, 17/10/2018, 14:50 (GMT+7)

Trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, hôm qua (15/10) trên trang cá nhân, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

Trở về sau chuyến công tác tại Myanmar, hôm (15/10) trên trang cá nhân, cô dâu 61 tuổi đã livestream chia sẻ quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ. Chị Thu Sao quyết định cấy mỡ tự thân babyface, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

"Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn", cô dâu 61 tuổi chia sẻ tâm trạng trước khi "dao kéo".

Gương mặt trước và sau thẩm mỹ của chị Thu Sao,

Hình ảnh mới nhất về chị Sao khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Từ một người có làn da nhăn nheo, chị Sao xuất hiện với gương mặt tròn trĩnh, da căng bóng. Hiện tại nhìn người phụ nữ này như chỉ 40 tuổi.

Sự thay đổi đột ngột này nhận về những lời bình luận khen ngợi từ cư dân mạng, tuy nhiên không ít người lo lắng bởi chị Thu Sao tuổi đã khá cao, trong khi quá trình làm đẹp lại tiềm ẩn không ít rủi ro.

Được biết, sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, chị Thu Sao chỉ hút được sữa và ăn được cháo loãng. 

Chú rể 26 tuổi chăm sóc vợ rất chu đáo.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, chồng cô dâu 61 tuổi - anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tỏ ra khá lo lắng. Anh không muốn vợ thực hiện việc làm đẹp này vì sợ ảnh hưởng sức khỏe của chị Thu Sao. Tuy nhiên, với khát khao quá lớn của vợ, Hoa Cương đã đồng ý.

Hậu ca phẫu thuật, hình ảnh người chồng trẻ ngồi bên cạnh gường bệnh, nắm tay vợ thật chặt và liên tục ngắm nhìn vợ khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ về tình cảm của cặp đôi này.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news