Tin mới

Ca sĩ Du Thiên phản pháo khi bị cho là 'kẻ hèn nhát', bỏ chạy khi bị hành hung

Thứ năm, 16/05/2019, 02:00 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị hành hung khi đi diễn, ca sĩ Du Thiên bất ngờ phản pháo khi có người cho rằng anh "hèn nhát", bỏ chạy khi bị nhóm người xấu gây gổ.

Trước đó, tối ngày 13/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh mâu thuẫn, xô xát giữa ca sĩ Du Thiên và một nhóm thanh niên. Theo đó, nam ca sĩ bị một người đàn ông đe dọa, "khiêu chiến" trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Du Thiên viết: "Không hiểu sao lại có rất nhiều bài viết cho rằng Du Thiên bị hành hung và bỏ chạy nhỉ? Tôi xin đính chính lại là tôi không bỏ chạy nhé. Lúc đứng đấu khẩu với bạn kia tôi vẫn hết sức bình tĩnh. Mãi đến khi bạn ấy tấn công tôi bằng 2 đòn đấm thì tôi bình tĩnh đỡ và trả lại bằng 2 đòn đấm vào ức khiến bạn ấy gục xuống.

Ngay lúc bạn ấy ngã xuống thì đằng sau tôi có nhiều người kéo giật về và đẩy tôi đi không cho quay lại xô xát tiếp với những thanh thanh niên này. Vì lúc này không còn là cuộc đấu giữa 2 người nữa. Rất đông người đã kéo tôi đi ra khỏi quảng trường Vĩnh Yên để tránh bạo loạn.

Ở đây tôi chỉ muốn nói tôi không phải là một kẻ hèn nhát, một con rùa rụt cổ mà lại nói tôi bỏ chạy nên tôi thấy nực cười. Tôi là thằng dám chơi dám chịu. Tôi không hổ báo cáo chồn nhưng nếu tôi không sai thì tôi sẽ chơi sòng phẳng. Mọi người thử nhìn mặt tôi xem có thấy chữ ‘sợ’ không?”.

Ảnh chụp màn hình. Ảnh internet

Ca sĩ này còn tuyên bố thêm: "Một là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp. Hai là một mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc”.

Trước Du Thiên, nhiều nghệ sĩ khác như Tuấn Hưng, Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng… cũng từng gặp phải tình huống bị khán giả tấn công khi đang biểu diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Thiên