Tin mới

Ca sĩ Khánh Đơn nói gì về việc đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim?

Thứ bảy, 18/05/2019, 09:50 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Khánh Đơn tới hiện trường vụ án 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương để quay phim, chụp hình thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh ca sĩ Khánh Đơn đến hiện trường vụ án 2 thi thể người trong khối bê tông ở huyện Bàu Bàng, Bình Dương. Khánh Đơn miêu tả cụ thể không khí hiện trường vụ án, phỏng vấn người dân ở đây. Nhiều dân mạng cho rằng, anh đến đây quay phim, chụp hình câu view, kiếm tiền bằng cách làm video phản cảm gây ra nhiều ý kiến trái chiều về việc làm này của nam ca sĩ.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, Khánh Đơn cho biết: "Thực hiện các nội dung mang tính thời sự theo tôi không có gì xấu. Tôi làm mọi việc trong khuôn khổ, không ảnh hưởng đến người dân, vụ án".

Khánh Đơn gây xôn xao khi đến hiện trường vụ án để quay video. Ảnh Zing.vn

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng phủ nhận làm clip về vụ án nhằm kiếm tiền. 
"Làm sao có thể kiếm tiền? Nếu muốn kiếm tiền, tôi mua một kênh có nút bạc và đăng tải nhạc lại dễ có tiền hơn. Tên tuổi Khánh Đơn đã gầy dựng 20 năm qua, tôi không dại gì làm những việc sai trái để ảnh hưởng", Khánh Đơn nói.

Cũng nói với PV Trí thức trẻ, Khánh Đơn cho biết: "Bối cảnh quay phim của tôi nằm kế bên khu vực xảy ra vụ án mạng này nên tôi tranh thủ lúc mọi người nghỉ trưa chạy ra hiện trường vụ án mạng để xem tình hình và sẵn tiện tôi đã quay lại luôn để đăng tải thông tin lên trang Youtube tôi mới xây dựng.

Tôi muốn kênh Youtube này giống kênh truyền hình sẽ có những MV ca nhạc những clip giải trí và những tin tức thời sự nóng hổi. Và theo đúng tiêu chí của kênh nên tôi đã quay lại phóng sự xã hội này để chia sẻ lên kênh của mình."

Khánh Đơn được biết đến với vai trò là ca sĩ. Sau này, anh tự học hòa âm, phối khí và sáng tác nhạc. Trước đó, anh từng có mối tình ồn ào với ca sĩ Lương Bích Hữu. Hai người sau đó đã chia tay khi có chung một con gái. Nam ca sĩtừng thừa nhận mình lăng nhăng nên đã khiến bạn gái cũ hờn giận, không nhìn mặt sau khi chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news