Tin mới

Ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ sốc về giới tính, lý do chưa lấy vợ

Thứ năm, 07/03/2019, 17:14 (GMT+7)

Lần đầu tiên ca nhạc sĩ Ngọc Sơn chia sẻ lý do chưa lấy vợ và khẳng định giới tính men 100%.

Tham gia chương trình 'Chuyện của sao', 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn đã có những chia sẻ xung quanh về tin đồn giới tính. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi là đàn ông, chuẩn men 100%, nhìn phụ nữ đẹp vẫn thích”. Lần đầu tiên Ngọc Sơn tiết lộ về lý do vẫn chưa lập gia đình vì: “Mọi việc đều có cái giá của nó. Việc mình mê người con gái quá nhiều cũng được, không sai, nhưng thời gian, sức đâu mà học, đành phải hy sinh để dồn sức tập luyện, học tập”.

Ngọc Sơn trải lòng: 'Người ta chưa chồng, mình chưa vợ, có cảm xúc thì tìm hiểu nhau nhưng lỡ chia tay thì đau lòng lắm'.


Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1970 tại Hải Phòng. Anh bắt đầu theo học trường nghệ thuật sân khấu tại TP.HCM năm vừa tròn 17 tuổi.

Chỉ 2 năm rèn luyện, Ngọc Sơn đã trở thành một hiện tượng được đông đảo khán giả chú ý khi tung ra loạt hit như: Lòng mẹ, Giận hờn...

Gần 30 năm duy trì sức hút ở V-pop, hiện tại Ngọc Sơn vẫn tất bật với những show diễn lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Đặc biệt, sau rất nhiều năm tích lũy, nam ca sĩ đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news