Tin mới

Ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ từng bị 'gạ tình'

Thứ sáu, 26/07/2019, 15:45 (GMT+7)

Nam ca sĩ Nguyên Vũ đã từng bị bầu show gạ tình, đề nghị về chung sống 5 năm để được lăng xê tên tuổi.

Thời gian vừa qua, câu chuyện nghệ sĩ trên thế giới bị gạ gẫm, tấn công tình dục bởi những người có quyền lực trong thế giới showbiz đã được phơi bầy khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyếnTrí thức trẻ, nam Ca sĩ Nguyên Vũ đã bóc trần góc tối của showbiz Việt khiến không ít người ngạc nhiên.

Tuy nhiên, danh tính của ông bầu nổi tiếng này không hề được ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ. 
Theo chia sẻ của ca sĩ Nguyên Vũ, thủa mới đi hát, từng có một ông bầu nổi tiếng trong giới để ý Nguyên Vũ và mời anh về công ty để đào tạo và lăng xê.

Theo đó, ông bầy này chẳng những mời anh đi hát ở nhiều chương tình lớn ở Sài Gòn mà còn xin cả visa để đưa anh đi nước ngoài lưu diễn.

Ca sĩ Nguyên Vũ tiết lộ đã từng bị một ông bầu nổi tiếng trong showbiz Việt gạ tình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để được lăng xê tên tuổi trong vòng 5 năm tới, Nguyên Vũ phải về sống chung nhà với ông bầu. Ca sĩ trẻ nào mới vào nghề cũng ham nổi tiếng nhưng Nguyên Vũ không cho phép mình đánh đổi.

Ngay cả khi bị gạ "tình 1 đêm" để đổi lại bằng show diễn trong các chương trình lớn, Nguyên Vũ cũng thẳng thừng từ chối.

Nguyên Vũ được biết đến là một trong số những nghệ sĩ khá kín tiếng và 'sạch'.

Nam ca sĩ chia sẻ mình chỉ bán sản phẩm nghệ thuật chứ không bán đời tư. Nguyên Vũ muốn giữ kín chuyện tình cảm, gia đình được thoải mái.

"Đã là người của công chúng thì cả đời phải sống cho hình ảnh của mình với công chúng. Có thể mọi người sẽ nghĩ tôi nói dối nhưng thật sự, đã là người của công chúng thì sẽ không thể sống theo bản năng, muốn làm gì thì làm, muốn sống sao thì sống được.

Bởi xung quanh có rất nhiều người nhìn vào nghệ sĩ như một tấm gương. Tốt đẹp thì họ bảo "thằng đấy hay quá". Có scandal là người ta nói "thằng đó mà xem cái gì" là hết đường làm nghề", Nguyên Vũ chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Cũng theo Nguyên Vũ, anh "sợ scandal, sợ tai tiếng, sợ những điều không tốt. Một phần vì bản thân, một phần vì mẹ tôi lớn tuổi rồi. Tôi sợ mẹ nghe 1 điều gì đó không hay về con, mẹ buồn không ngủ được rồi ảnh hưởng sức khỏe".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news