Tin mới

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương nhận 'cơn mưa' lời khen vì hành động đẹp

Thứ ba, 25/06/2019, 15:59 (GMT+7)

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương - em gái Cẩm Ly đã đưa hai con gái nhỏ về Việt Nam để làm từ thiện.

Dù chỉ có vài ngày về Việt Nam nhưng Ca sĩ Hà Phương vẫn dẫn theo hai con gái là Diana và Angelina đi làm Từ thiện giúp đỡ trẻ em mồ côi thiếu thốn tại Đồng Nai. Tuy nhiên, vì không muốn con lộ diện trước công chúng nên nữ ca sĩ giấu hình ảnh các bé.

Tại đây, bà xã tỷ phú Chính Chu đã tự tay trao từng phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, đường, mỳ tôm, bột ngọt... cho các cụ già dân tộc thiểu số, hộ gia đình nghèo tại địa phương.

Hành động đẹp của em gái tỷ phú Cẩm Ly nhận "cơn mưa" lòi khen của cư dân mạng: "Chị ấy thật tuyệt vời, không ngại di chuyển xa xôi để về làm từ thiện"; "Cảm ơn tấm lòng của chị Hà Phương"; "Thực sự rất cảm kích trước tấm lòng nhân ái của chị"...

Được biết, ca sĩ Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly. Hà Phương có chồng là tỷ phú Chính Chu. Chồng Hà Phương được mệnh danh là “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall. Anh nổi tiếng với loạt phi vụ mua bán, sáp nhập trị giá nhiều triệu đô.

Ca sĩ Hà Phương rạng rỡ đi từ thiện. Ảnh internet

Theo tạp chí Forbes, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Hiện Chính Chu là đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc cao cấp quản lý tài sản của Blackstone. Ông được đánh giá là một trong những thương nhân châu Á thành công nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news