Tin mới

Cách làm trắng răng bằng dầu dừa

Thứ năm, 21/05/2015, 12:16 (GMT+7)

Như chúng ta đã biết,dầu dừa có những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Chị em phụ nữ thường dùng để thoa lên da, làm mượt tóc,... Ngoài ra dầu dừa còn có một công dụng tuyệt vời đó là làm trắng răng.\n 

Như chúng ta đã biết, dầu dừa có những công dụng tuyệt vời trong làm đẹp. Chị em phụ nữ thường dùng để thoa lên da, làm mượt tóc,... Ngoài ra dầu dừa còn có một Công dụng tuyệt vời đó là làm trắng răng.

Tác dụng của dầu dừa với răng :

Dầu dừa là chất được chiết xuất từ phần cùi của quả dừa, dầu dừa nguyên chất phải được làm từ các nguyên liệu sạch không pha lẫn tạp chất hoặc hợp chất hóa học nào. Người ta thường sử dụng dầu dừa để làm trắng da, làm dịu các vết nẻ của da vào mùa đông và cho mái tóc mượt mà hơn. Bên cạnh đó, dầu dừa còn có tác dụng làm trắng răng.

Khi tác dụng lên răng, dầu dừa giúp loại bỏ độc tố, tiêu diệt vi khuẩn phát sinh và tồn tại trong răng miệng qua quá trình nhai nuốt. Đối với hàm răng xỉn màu, dầu dừa sẽ làm cải thiện đáng kể, chỉ sau một thời gian sử dụng hàm răng bạn sẽ trắng lên trông thấy. Đối với răng nhạy cảm ,dầu dừa còn có khả năm giảm ê buốt hiệu quả, một liệu pháp an toàn từ tự nhiên khác hẳn với các loại kem đánh răng bào chế theo công thức hóa học thông thường.

 Dầu dừa


Cách làm trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa:

- Cách 1: Kết hợp dầu dừa+ baking soda( bột nở)

Bạn trộn hỗn hợp dầu dừa và bột nở theo tỉ lệ vừa đủ thành một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp như các loại kem đánh răng thông thường. Đây là cách làm hiệu quả nhất, với tính chất tẩy rửa mạnh của baking soda khi kết hợp với dầu dừa sẽ nhanh chóng loại bỏ mảng bám gây ố vàng trên răng, mang lại cho bạn hàm răng trắng bóng.

- Cách 2: Cách này đơn giản hơn, bạn chỉ cần dùng dầu dừa nguyên chất súc miệng trong khoảng thời gian 2-3 phút. Có thể súc dầu dừa từ 1-2 lần sau đó súc miệng lại bằng nước muối loãng, cuối cùng là nước sạch. Thời gian hiệu quả nhất để áp dụng cho liệu pháp này là buổi sáng sớm, sau khi ngủ dậy. Sau khi làm xong bước này, ta có thể tiến hành đánh răng như thông thường.

- Cách 3: Khi đánh răng, bạn nhỏ thêm vài giọt dầu dừa lên kem đánh răng rồi chải răng như bình thường. Hương thơm dịu nhẹ của dầu dừa kết hợp với kem đánh răng sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái, hàm răng trắng sáng lên rất nhiều.

Với 3 cách làm trắng răng đơn giản này bạn có thể áp dụng thường xuyên để có một hàm răng trắng đẹp và chắc khỏe. Dầu dừa sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề về răng miệng để tự tin trong giao tiếp.Hãy hoàn toàn yên tâm với tinh dầu dừa từ tự nhiên sẽ không gây hại hay kích ứng cho cơ thể.

Lâm Hy (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news