Tin mới

Cách săn vé máy bay giá rẻ dịp hè 2019

Thứ tư, 12/06/2019, 15:13 (GMT+7)

Săn vé máy bay giá rẻ là một hình thức mua vé được rất nhiều người lựa chọn để tiết kiệm chi phí di chuyển.

Tuy nhiên, nếu không biết cách săn vé máy bay thì bạn khó mà “tranh cướp” được chiếc vé giá rẻ cho mình bởi cùng thời điểm lượng vé máy bay giá rẻ sẽ có rất nhiều người như bạn đang chuẩn bị sẵn sàng tư thế để săn bằng được cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách săn vé máy bay giá rẻ của các hãng máy bay tại Việt Nam hiện nay.

1. Cách săn vé máy bay giá rẻ của Bamboo Airways

Bamboo Airways cũng là một hãng hàng không đang rất được yêu thích hiện nay. Hãng cùng thường đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi máy bay giá rẻ. Tuy nhiên, cũng như các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airline, Jetstar, nếu không biết mẹo mua vé máy bay giá rẻ của Bamboo Airways thì khó mà có thể sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ do hãng bán ra.

Bước 1: Bước đầu tiên để đặt vé máy bay đó là truy cập vào website của hãng https://www.bambooairways.com/vi/

Truy cập vào trang chủ website của Bamboo Airways

Bước 2: Nhấn vào mục Đặt vé và chọn thông tin về điểm đi, điểm đến.

Bước 3: Chọn loại chuyến bay một chiều, khứ hồi hay nhiều chặng. Chọn tiếp thông tin về ngày đi nếu là tìm mua vé một chiều, thêm ngày về nếu là vé khứ hồi.

Nhập thêm số lượng hành khách và bấm Tìm chuyến bay.

Bước 4: Dựa trên các thông tin mà người dùng cung cấp, hệ thống sẽ tìm thông tin về chuyến bay tương ứng và hiển thị chi tiết giá vé đặt cho từng ngày lẫn ngày mà bạn đặt vé.

Bước 5: Tích chọn vào chuyến bay giá rẻ mà bạn muốn đặt. Hệ thống sẽ lập tức hiển thị tổng số tiền mà bạn phải trả, bao gồm giá vé, thuế, phí và phụ phí. Các bạn có thể xem chi tiết về giá tiền thì nhấn vào giá tiền.

Các thông tin về vé máy bay được hệ thống hiển thị

Bước 6: Nhấn vào nút Tiếp tục ở phía dưới cùng, góc phải.

Bước 7: Màn hình chuyển sang giao diện mới. Tại đây các bạn nhập đầy đủ các thông tin của hành khách, sau đó bấm nút Tiếp tục.

Bước 8: Chuyển sang mục Dịch vụ bổ sung nếu muốn chọn ghế ngồi và thêm hành lý. Chi phí sẽ được cộng thêm vào chi phí mua vé, hiển thị ngay bên cạnh. Sau đó các bạn nhấn Tiếp tục.

Bước 9: Hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ các thông tin bạn đã đặt vé trước đó. Nếu muốn thay đổi thông tin có thể nhấn vào nút Quay lại.

Bước 10: Nếu thông tin đã đúng thì các bạn chọn phương thức thanh toán. Tiếp đó tích chọn vào mục Tôi đã đọc và chấp thuận tất cả các điều khoản sử dụng cũng như các cam kết bảo mật của Bamboo Airways. Nhấn Chấp nhận và thanh toán ngay. Tiếp đến là nhập thông tin thẻ để thanh toán.

Cách đặt mua vé máy bay giá rẻ cũng đơn giản phải không nào! Chỉ với vài bước như vậy các bạn đã có thể sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ của Bamboo Airways rồi.

Website đặt vé: https://www.bambooairways.com/vi/thong-tin-dat-ve/dat-chuyen-bay/dat-ve-may-bay/

2. Cách săn vé máy bay giá rẻ của Jetstar

Jetstar là một trong các hãng hàng không thường xuyên có tổ chức các chương trình khuyến mãi vé 0 đồng lúc 12 giờ trưa hay bán vé 11K nên số lượng người săn vé máy bay của hãng rất đông, đặc biệt là chương trình săn vé máy bay 0 đồng. Cũng bởi vậy mà muốn săn vé máy bay giá rẻ của Jetstar cũng không phải việc dễ dàng. Vì vậy nếu các bạn không có kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ của Jetstar thì sẽ khó mà mua được vé giá rẻ của hãng. Để có thể săn được vé giá rẻ của Jetstar, các bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Jetstar và đợi hệ thống tìm chuyến bay hoàn chỉnh. Thông thường thời gian chờ mất từ 3 - 5 giây. Tiếp theo các bạn lựa chọn thông tin điểm đến, điểm đi, ngày giờ đi và loại hành khách. Nếu các bạn truy cập vào các dịp cận lễ Tết thì nên xem kỹ ngày giờ, tránh nhầm lẫn lịch âm và lịch dương. Đặc biệt, tại mục hướng dẫn săn vé máy bay rẻ đã được đánh dấu nổi bật nên các bạn có thể dễ dàng tìm các chuyến bay đang có khuyến mãi trong tháng để mua vé với giá rẻ bất ngờ

Trang chủ của hãng hàng không Jetstar

Bước 2: Sau khi màn hình hiện ra kết quả các bạn hãy nhấn nút tìm chuyến bay. Các thông tin vé máy bay giá rẻ sẽ gồm giá vé từ thấp tới cao, giờ bay trong ngày, mã hiệu chuyến bay. Có một bí kíp săn vé máy bay giá rẻ mà các bạn nên biết là khái niệm giờ bay gần nhau. Hãng sẽ sắp xếp các giờ bay gần nhau nghĩa là trong số đó sẽ có chuyến bay là ảo (đây là một bí kíp mà người dùng chia sẻ lại). Nếu các bạn muốn săn lùng vé máy bay giá rẻ thì sẽ phải đi vào giờ hơi trễ.

Bước 3: Tiếp đến các bạn hãy nhập các thông tin hành khách và người liên hệ. Nhập cẩn thận và chính xác bởi nếu sai sẽ không thực hiện được hành trình hay chính là mất vé.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán. Các bạn có thể chọn hình thức chuyển khoản internet banking bởi đây là phương thức thanh toán đơn giản nhất và không mất phí. Các hình thức khác đều ít nhiều sẽ mất một khoản phí giao dịch.

Bước 5: Kiểm tra email hoặc tin nhắn và xác nhận thông tin. Trước thời điểm xuất vé các bạn vẫn có quyền thay đổi thông tin. Do đó, các bạn cần kiểm tra thông tin cẩn thận.

3. Cách săn vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline

Vietnam Airline là hãng hàng không quốc gia và cũng thường mở các chương trình bán vé máy bay khuyến mãi như “Bay đẳng cấp giá cực thấp”, “Bay cùng Hoa sen”, “Khoảnh khắc vàng”, “Đông Nam Á trong tầm tay”,...  Thế nhưng, dù nhiều chương trình khuyến mãi là vậy thì việc săn vé máy bay siêu khuyến mãi của Vietnam Airline vẫn không hề dễ dàng bởi thời gian mở bán ngắn, vé khuyến mãi có hạn mà nhu cầu mua thì quá lớn, lượng cầu luôn gấp nhiều lần lượng cung. Bởi thế, nếu không có kinh nghiệm book vé máy bay giá rẻ thì cơ hội được sở hữu những tấm vé giá rẻ của Vietnam Airline gần như bằng không.

Hiểu được điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm mua vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không này ngay sau đây!

Bước 1: Các bạn chỉ cần lên website của hãng hàng không Vietnam Airline để theo dõi các tin khuyến mãi. Hãng thường xuyên cập nhật nhanh chóng và kịp thời các chương trình khuyến mãi lên website để khách hàng có thể nắm bắt được thông tin chính xác nhất.

Bước 2: Cách đặt vé máy bay giá rẻ qua mạng của Vietnam Airline cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần chọn điểm đi, điểm đến, ngày giờ bay rồi click vào “tìm chuyến bay” trên hệ thống để tra vé máy bay giá rẻ. Chờ vài giây sẽ thấy thông tin của các chuyến bay xuất hiện và tìm chuyến bay có giá rẻ nhất.

Điền các thông tin để tìm kiếm chuyến bay

Bước 3: Khi đã chọn được vé máy bay giá rẻ các bạn click vào nút “tiếp tục” để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Tại bước này các bạn điều các thông tin hành khách và thông tin hành lý, chọn cách thức thanh toán và nhấn vào nút “đặt vé”.

Sau khi đã đặt vé xong nhân viên phòng vé sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận hành trình cũng như cung cấp thông tin thanh toán vé máy bay. Thanh toán xong các bạn sẽ nhận được thông tin về mã đặt chỗ qua email hoặc tin nhắn điện thoại. Mã đặt chỗ sẽ được sử dụng để làm thủ tục check-in khi lên máy bay.

Ngoài ra nếu các bạn cần mua vé máy bay giá rẻ cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ các các đại lý bán vé. Các đại lý đã có nhiều kinh nghiệm nên có thể dễ dàng mua vé máy bay giá rẻ giờ vàng hơn.

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký vé máy bay giá rẻ của 3 hãng hàng không Jetstar, Vietnam Airline và Bamboo Airways mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Thực ra, cách mua vé máy bay giá rẻ trên mạng không quá khó nhưng nếu các bạn không nắm rõ và không có kinh nghiệm thì vẫn khó mà có thể mua được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news