Tin mới

Cách Song Hye Kyo và Song Joong Ki chọn để kết thúc mọi thứ khiến ai cũng bất ngờ

Thứ ba, 23/07/2019, 19:05 (GMT+7)

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chọn việc kết thúc tình vợ chồng bằng một phiên tòa vỏn vẹn 5 phút.

Sau một thời gian Song Joong Ki công bố đệ đơn ly hôn, cả hai đã chọn cách kết thúc mọi chuyện bằng một phiên tòa vỏn vẹn 5 phút.

Theo đó, phiên tòa ly hôn được diễn ra với 12 thẩm phán cùng luật sư của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trang Koreaboo tiết lộ buổi họp bàn giải quyết vụ ly hôn chỉ diễn ra trong vòng 5 phút ngắn ngủi.

Mối tình 2 năm kết thúc trong 5 phút. Ảnh internet

Các thẩm phán có mặt trong buổi họp kín cũng cho biết vụ ly hôn của cặp sao đình đám xứ Hàn diễn ra quá nhanh chóng, ai cũng phải bất ngờ.

Đây được xem là cuộc ly hôn diễn ra nhanh chóng với các thủ tục pháp lý. Cả hai không có tranh chấp tài sản. Chỉ gần 1 tháng sau khi Song Joong Ki tuyên bố đệ đơn ly hôn mọi thứ kết thúc nhanh chóng.

Sau khi tòa tuyên bố ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều tiếp tục với những dự án của riêng mình. Dường như sự việc này không ảnh hưởng đến kế hoạch của cặp diễn viên này.

Trước đó, Song Hye Kyo từng bị chỉ trích vì cho rằng cô Ngoại tình nên mới bị chồng đệ đơn ly hôn. Tuy nhiên, gần đây, truyền thông Hàn Quốc lại tiết lộ, người đệ đơn đầu tiên là nữ diễn viên sau đó Song Joong Ki đã "cướp" quyền thông báo.

Thực hư như nào chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Dù gì sau gần 2 năm chung sống, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng đã có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc. Việc họ chia tay khiến fan không khỏi tiếc nuối cho cặp trai tài gái sắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news