Tin mới

Cái kết đau đớn cho Á hậu ngoại tình xe ô tô với nam diễn viên có gia đình

Thứ năm, 02/05/2019, 14:10 (GMT+7)

Điều khiến Á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh đau đớn nhất chính là sự quay lưng của cộng đồng fan.

Thời gian qua, làng giải trí Hong Kong xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh Ngoại tình của Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An.

Sau sự cố này, Huỳnh Tâm Dĩnh, dã gửi lời xin lỗi mọi người, nhưng không hề nhắc đến chồng Trịnh Tú Văn. Thái độ của Á hậu này khiến cộng đồng fan bày tỏ sự tức giận.

Huỳnh Tâm Dĩnh bị chính fan của mình quay lưng. Ảnh Sina

Và hậu quả tất yếu là Huỳnh Tâm Dĩnh bị chính fan của mình quay lưng. Nhiều fan của cô đã lập ra một trang web "Yêu cầu đài truyền hình  kết thúc hợp đồng quản lý với Huỳnh Tâm Dĩnh", liên kết với các nhóm fan khác để tẩy chay toàn bộ những hoạt động liên kết với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Không chỉ vậy, nhiều fan còn ùng nhau kêu gọi 1000 chữ ký đưa về những nơi có liên quan tới Huỳnh Tâm Dĩnh. Làn sóng tẩy chay Huỳnh Tâm Dĩnh ở Hong Kong cũng vô cùng nóng hổi.

Đây chính là bài học đau đớn nhất mà Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ luôn nhớ suốt đời.

Trước đó, theo AsiaOne cho hay đoạn video ghi lại những hành động thân mật trên xe của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh dài đến 16 phút. Trong quãng thời gian đó, cặp đôi hơn 20 lần sờ soạng nhau và ôm hôn tình tứ.

Ngay sau đó, tài xế đã bán clip này cho Apple Daily Hồng Kông và nhận về số tiền hơn 400 ngàn đô la Hồng Kông (tương đương 1,2 tỉ đồng). Được biết, đoạn video được quay bằng camera hành trình và chỉ là phần đầu trong chuyến đi của cả hai đến nhà Huỳnh Tâm Dĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Tâm Dĩnh