Tin mới

Cẩm Đan bỏ ngỏ tình trạng hôn thú hậu ‘dứt tình’ chồng cũ Lệ Quyên, CĐM tinh ý phát hiện chi tiết lạ?

Thứ ba, 30/11/2021, 16:36 (GMT+7)

Cẩm Đan ngày càng ‘thoáng’ ăn mặc, bỏ ngỏ tình trạng hôn thú khiến chồng cũ Lệ Quyên được cộng đồng mạng ‘điểm tên’.

Cẩm Đan thời gian qua trở thành cái tên gây sốt Cộng đồng mạng, đặc biệt sau tin đồn về mối quan hệ tình cảm cùng chồng cũ Lệ Quyên là đại gia Đức Huy. Thời gian gần đây, nhiều người đồn đoán rằng chuyện tình của cả hai đã tan vỡ, bởi Cẩm Đan cùng chồng cũ Lệ Quyên không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Câu chuyện còn đi xa hơn khi Đức Huy đăng ảnh một cô nàng Top 5 hoa hậu Việt Nam khác lên trang cá nhân. Sau đó dù vị đại gia này đã đính chính đây là gia sư tiếng Anh của con trai, song cộng đồng mạng vẫn không ngừng nhắc đến Cẩm Đan.

Mới đây, Cẩm Đan đã bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ, đồng thời khẳng định tình trạng hôn nhân của bản thân. Cô nàng viết: “Đan vẫn còn độc thân mà trên Facebook có bao giờ đổi hẹn hò, hay kết hôn bao giờ, ai không muốn được yêu đương và tìm hiểu người phù hợp với mình”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

“Yêu người lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng cho là vì tiền thế này thế kia vậy thì trên thế giới này có rất nhiều người mang tội danh yêu người lớn tuổi”, “còn gắn mác là tình trẻ quen chồng cũ trong khi đó Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à”,.. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan là mỹ nữ gây ấn tượng vì nhan sắc xinh đẹp, sau đó là nghi vấn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ ca sỹ Lệ Quyên. Sau chia tay với bạn trai tin đồn, Cẩm Đan vẫn thường xuyên tương tác với bạn bè và người hâm mộ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news