Tin mới

Cầm trịch tuyến giữa, Tuấn Anh thăng hoa trong cuộc 'nội chiến' ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 31/05/2019, 21:09 (GMT+7)

Tuấn Anh đã có một màn trình diễn đẳng cấp rất cao trong trận đấu thuộc vòng 12 V.League giữa HAGL và Hà Nội FC.

Ngay sau khi bản danh sách ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019 được công bố, nhiều người đã hoài nghi khi cái tên Tuấn Anh được lựa chọn. Nhiều người cho rằng cầu thủ này mới trở lại sau chấn thương và chưa thể có được trạng thái thể lực cũng như phong độ tốt nhất. Tuy nhiên nếu nhìn vào trận đấu vừa qua gặp Hà Nội FC, chắc chắn những CĐV khó tính nhất cũng phải vỗ tay khen thưởng chàng "Nhô".

Tuấn Anh đã có một trận đấu chói sáng cùng HAGL. Ảnh: Zing

Trong cuộc đối đầu được coi là "nội chiến ĐT Việt Nam", cả HAGL và Hà Nội FC đều tung ra đội hình mạnh nhất. Ở trận này, Tuấn Anh đá cặp với Minh Vương để đối đầu với những tiền vệ trung tâm hay nhất của V.League thời điểm hiện tại. Bộ ba Moses, Hùng Dũng và Đức Huy có nền tảng thể lực và khả năng tranh chấp rất mạnh mẽ. Thế nhưng nhờ khả năng điều tiết và cơ động của tiền vệ người Thái Bình, HAGL duy trì một thế trận tương đối cân bằng trước đối thủ.

Cá nhân Tuấn Anh còn suýt chút nữa ghi dấu ấn bằng bàn thắng mở tỷ số. Trong một pha xử lý giữa hiệp 1, Tuấn Anh bình tĩnh ngoặt bóng lừa qua Thành Lương trước khi tung cú cứa lòng rất hiểm hóc. Nếu thủ thành Văn Công không xuất sắc, tiền vệ của HAGL đã có thể ghi một siêu phẩm.

Dẫu sao, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận cùng màn trình diễn trên sân đã khiến HLV Park Hang Seo cùng các CĐV cảm thấy tin tưởng vào lựa chọn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news