Tin mới

Cặp tiền đạo thay nhau nổ súng, Arsenal nhận lợi thế cực lớn tại bán kết Europa League

Thứ sáu, 03/05/2019, 08:56 (GMT+7)

Arsenal đã có lợi thế cực lớn trước trận lượt về nhờ cú đúp của Lacazette và một bàn thắng của Aubameyang.

Được chơi trận lượt đi của bán kết Europa League trên sân nhà, Arsenal tỏ ra rất quyết tâm để giành trọn 3 điểm trước Valencia. Pháo Thủ tấn công dồn dập ngay từ đầu nhưng Valencia mới là những người có bàn thắng mở điểm. Ngay ở phút thứ 11, Diakhaby đã có pha đánh đầu tung lưới thủ thành P.Cech.

Bàn thua đó càng khiến Arsenal chơi quyết tâm hơn. Chỉ 7 phút sau đó, Lacazette cùng Aubameyang có pha phối hợp để tiền đạo người Pháp có được bàn thắng gỡ hòa. Và tới phút 25, Lacazette tiếp tục có pha dứt điểm chính xác để đem về lợi thế cho đoàn quân áo đỏ.

Sang hiệp 2, Arsenal bất ngờ làm giảm nhịp độ trận đấu nhằm bảo toàn kết quả. Trong bối cảnh đó, Valencia gần như bất lực trong các đường lên bóng. Để rồi đến phút 90+1, Aubameyang kết thúc ngày thi đấu thành công bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1.

Thắng trận lượt đi với 2 bàn cách biệt, Arsenal đang nắm trong tay lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây một tuần. Chỉ cần bảo toàn được cách biệt, thầy trò HLV Unai Emery sẽ có mặt tại trận chung kết của Europa League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news