Tin mới

Cát Phượng tuyên bố sẽ đối mặt với 'tiểu nhân' đang rình rập quanh mình sau khi ra viện

Thứ ba, 21/05/2019, 14:38 (GMT+7)

Cát Phượng vừa xuất viện đã đăng tải dòng trạng thái mới nhất chia sẻ ẩn ý chuyện đối phó với tiểu nhân khiến dân tình vô cùng lo lắng.

Mới đây Cát Phượng khi vừa xuất viện vài ngày đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người hoang mang.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng viết: "Xung quanh mỗi con người, chúng ta luôn có những tiểu nhân rình rập. Khi chúng ta yếu thế hoặc rơi vào đường cùng đồng nghĩa cơ hội của chúng đã đến. “Nó” sẽ phập chúng ta ngay và liền dù ta có là gì với chúng đi chăng nữa. Nó hại được là hại, nó giết được là giết, nó ăn được là ăn. Nếu bạn là người trong bức hình, hãy cho tôi biết: làm cách nào để bạn thoát thân?".

Cát Phượng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về chuyện đối phó với tiểu nhân khiến dân tình xót xa.

Dòng trạng thái này của Cát Phượng đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho cô. Nhiều người tin rằng, rất có thể nữ diễn viên đang gặp phải chuyện rắc rối từ một người nào đó những chưa biết cách làm thế nào để đối phó lại. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể đó chỉ là những câu chuyện vu vơ mà Cát Phượng muốn chia sẻ đến mọi người mà thôi.

Trước đó, tối 5/5, Cát Phượng đăng trên trang cá nhân hình ảnh cô bị sốt phải nằm trong viện truyền nước biển và ăn cháo trắng. Kèm theo đó, nữ diễn viên viết: "Mình đang xem kịch bản, bất ngờ lạnh run cầm cập, đầu quay mòng nhưng người thì nóng như lửa. Sốt 39 độ".

Cát Phượng nhập viện vì sốt cao.

Cát Phượng cho biết, sau khi truyền hai chai nước biển và về ăn cháo, uống thuốc, đi ngủ sớm thì sáng nay cô đã thấy người khỏe lại nhiều. Lý giải chuyện bị sốt, Cát Phượng tâm sự: "Chắc do thức khuya 8 đêm liên tục viết kịch bản liveshow nghệ sĩ Hoài Linh nên thiếu ngủ, tuột canxi, tắm rồi sốt luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news