Tin mới

Bé 6 tuổi nổi tiếng sau một đêm khi dốc cạn tiền đưa chú gà đã chết tới bệnh viện

Thứ sáu, 05/04/2019, 14:48 (GMT+7)

Hình ảnh bé trai 6 tuổi đưa chú gà mà em vô tình cán phải tới bệnh viện nhanh chóng nổi tiếng khắp mạng xã hội Ấn Độ.

Đó là bức ảnh bé Derek C Lalchhanhima đến từ Sairang, bang Mizoram đông bắc Ấn Độ cầm trên tay chú gà con đã chết và tờ 10 rupee, toàn bộ số tiền mà em tiết kiệm được.

Bức ảnh Derek cầm theo chú gà và toàn bộ gia tài của mình tới bệnh viện được chia sẻ hàng nghìn lần trên mạng xã hội.

Những người quen cho biết cậu bé đi xe đạp, vô tình cán chết chú gà và đã xin bố mẹ đưa "nạn nhân" đến bệnh viện. Cuối cùng, tự Derek đã đưa chú gà đến gặp bác sĩ. Một y tá đã chụp lại biểu cảm tuyệt vọng của Derek cùng với chú gà và toàn bộ số tiền em có được trên tay. Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ hàng nghìn lần trên mạng xã hội.

Derek đã được nhà trường trao tặng giấy khen vì tấm lòng nhân hậu của mình.

Cậu bé được nhà trường trao thưởng vì việc tốt mình đã làm.

Một người bạn của gia đình sau khi nghe xong câu chuyện cảm động này cũng đã chia sẻ lên Facebook với dòng tâm sự: "Tôi vừa khóc vừa cười. Theo lời ông bố thì thằng bé về nhà cầm theo chú gà nhà hàng xóm mà cậu vô tình đâm phải. Thằng bé không hiểu sao chú gà lại chết và cầu xin bố mẹ đưa nó tới bệnh viện. Được bố chỉ dẫn, thằng bé đã tự làm việc đó cùng với 10 rupee của mình".

Sau khi nhân viên bệnh viện nói không thể cứu được chú gà tội nghiệp, Derek ra về trong nước mắt. Nhưng sau đó, cậu bé quyết tâm trở lại cầu xin giúp đỡ và lần này mang theo 100 rupee. Cuối cùng, bố mẹ phải giải thích rằng chú gà đã chết, bệnh viện không thể làm gì được thì Derek mới từ bỏ hy vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news