Tin mới

Lần cuối cùng Song Joong Ki nói về Song Hye Kyo trước khi đệ đơn ly hôn

Thứ năm, 11/07/2019, 08:12 (GMT+7)

Trước khi đệ đơn ly hôn, Song Joong Ki đã từng dành lời khen cho Song Hye Kyo và không ngờ đây cũng là lời khen cuối cùng anh dành cho cô.

Thông tin vợ chồng Song Joong KiSong Hye Kyo ly hôn rộ lên từ đầu năm 2019. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Phía hai diễn viên cũng không lên tiếng về tin đồn này khiến công chúng bán tín bán nghi.

Trong lúc fan đang không biết đường nào mà lần thì trong buổi họp báo hồi cuối tháng 5 vừa qua, Song Joong Ki đã trấn an dư luận bằng cách dành cho Song Hye Kyo những lời lẽ đẹp.

Cụ thể, khi được hỏi về bà xã trong việc hậu thuẫn phía sau, Song Joong Ki cho hay: "Vợ tôi vốn là fan của đạo diễn và biên kịch bộ phim và cô ấy cũng từng cùng tôi tham gia một bộ phim truyền hình từ lâu... à không khoảng 3 năm trước. Cô ấy cũng liên tục động viên rằng hãy tập trung và làm tốt từ đầu đến cuối bộ phim nhé. Nhờ vậy mà tôi nhập vai được tốt".

Trước chia sẻ này, fan của cặp đôi thở phào nhẹ nhõm vì họ vẫn tốt đẹp. Nhưng không ngờ đây lại là những lời khen cuối cùng mà Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo với cương vị một người chồng.

Ngay sau đó, tháng 6, Song Joong Ki công khai việc đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến công chúng choáng váng. Nam diễn viên không chia sẻ thêm lý do chia tay. Về phía Song Hye Kyo, cô cho biết do cả hai không hợp nhau.

Trước đó, cặp đôi từng khiến fan "đốn tim" với những câu nói ngọt lịm dành cho nhau như: "Tôi chỉ nhớ rằng,  khi cầu hôn cô ấy, tôi hồi hộp vô cùng. Chúng tôi có thể là những diễn viên được đông đảo công chúng biết tới, nhưng trong tình yêu, chúng tôi cũng giống biết bao cặp đôi khác. Màn cầu hôn không có gì quá đáng nói đâu, nhưng với chúng tôi thì lại vô cùng đặc biệt"

"Với lời hẹn ước sẽ cùng nhau đi tới cuối con đường, bù đắp cho những thiếu sót của nhau bằng sự thấu hiểu của tình yêu thương và cùng nhau đi qua sóng gió, tôi và Song Hye Kyo sẽ cùng nhau bước sang trang mới của cuộc đời bằng một đám cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm 2017"...

Vụ ly hôn của vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến hai bên gia đình hoàn toàn bất ngờ. Bố của Song Joong Ki hoàn toàn không biết chuyện này từ trước. Về phía gia đình nữ diễn viên cũng vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news