Tin mới

Cậu ruột khống chế 2 cháu, tự rạch tay rồi phát trực tiếp trên Facebook

Thứ bảy, 30/03/2019, 14:01 (GMT+7)

Sinh khống chế 2 người con trai là con của chị gái, cố thủ bên trong nhà. Sinh còn dùng dao lam tự cắt tay mình, bắt cháu trai quay lại phát trực tiếp trên Facebook.

Tin tức trên VietNamNetPháp luật TP.HCM cho hay, trưa 29/3, Lê Thanh Sinh (35 tuổi) xông vào tiệm hớt tóc của người chị tên L. ở chợ Hiệp Thành, xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) chửi bới, đập phá. Thấy em trai có biểu hiện bất thường, chị này chạy ra ngoài kêu cứu.

Đối tượng Lê Thanh Sinh.

Lúc này thấy chị gái chạy ra ngoài, Sinh đóng cửa, nhốt 2 con trai trai chị L. và cố thủ bên trong, mặc cho chị L. và người dân quanh đó van xin, khuyên răn. Vụ việc sau đó được trình báo lên lực lượng chức năng.

Vụ việc được trình báo cho lực lượng chức năng. Hơn 50 chiến sĩ CSCĐ được tăng cường đến hiện trường. Bất ngờ, Sinh dùng dao lam cắt tay mình nhiều đường gây chảy máu và buộc một cháu trai dùng điện thoại quay và phát trực tiếp lên Facebook.

Ngay sua khi nhận được tin báo từ quần chúng, hơn 50 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã đến hiện trường.

Lực lượng chức năng khống chế bắt giữ Sinh

Sau nhiều giờ vận động không thành, đến 15h30, lực lượng giải cứu buộc phá cửa ập vào khống chế bắt giữ Sinh. Hai cháu nhỏ được đảm bảo an toàn. Riêng Sinh được đưa đến bệnh viện băng bó vết thương rồi đưa về trụ sở làm việc.

Trước đó 1 ngày, Sinh còn cầm dao truy đuổi một chị gái khác trong gia đình. Theo cơ quan điều tra, nhiều khả năng Sinh chơi ma túy đá.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khống chế cơ thủ