Tin mới

Cầu thủ Việt kiều của CLB Hải Phòng đang khiến fan nữ 'gào thét' là ai?

Thứ hai, 08/07/2019, 16:33 (GMT+7)

Sau đàn anh Đặng Văn Lâm, cầu thủ Việt Kiều Andrey Hungovich Nguyen sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng từ giai đoạn lượt về V.League 2019.

Andrey Hungovich Nguyen mang vẻ đẹp của hai dòng máu Việt Nga. Ảnh: FB nhân vật

Andrey Hungovich Nguyen (20 tuổi) tên Việt Nam là Nguyễn Hùng Anh có tên trong danh sách CLB Hải Phòng tham dự lượt về V.League 2019. Ngay sau khi hình ảnh của tiền vệ này được công bố, các fan nữ đã sốt rần rần trước vẻ ngoài đẹp trai như tài tử của anh chàng.

Khi còn ở Nga, anh từng tham gia thi đấu cho một số câu lạc bộ bán chuyên nghiệp và giành được nhiều thành tích.

Andrey Hungovich Nguyen có bố là người Việt, mẹ người Nga. Anh từng luyện tập tại CLB bóng đá Mosvkovich (Nga) từ năm 6 tuổi và từ lâu đã mong muốn được cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Andrey từng thi đỗ vào Học viện hàng không tại Moscow. Ảnh: Facebook nhân vật

Anh là đàn em thân thiết của thủ thành Đặng Văn Lâm. Ảnh: Facebook nhân vật

Cầu thủ Việt Kiều cao 1m74 từng về nước để tìm kiếm cơ hội vào năm 2015 nhưng không thành công do tuổi đời còn trẻ, không có mối liên kết với các đội bóng chuyên nghiệp. Sau đó, anh trở lại Nga tiếp tục học phổ thông và tham gai thi đấu cho CLB Orbita. Trong quãng thời gian này, cầu thủ trẻ đạt được không ít thành tích.

Năm 2019, Andrey trở về Việt Nam, xin gia nhập CLB Hải Phòng và được tiếp nhận.

Tại CLB Hải Phòng, Andrey mang số áo 37, tên Việt Nam là Hùng Anh. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi học xong phổ thông, Andrey Hungovich Nguyen thi đỗ vào Học viện Hàng không Moscow. Đến năm 2018, niềm đam mê với trái bóng vẫn cháy bỏng cộng thêm sự thành công của bóng đá Việt Nam tại loạt giải đấu vừa qua, chàng trai trẻ quyết định trở về quê cha một lần nữa để tìm kiếm cơ hội. Đầu năm 2019, anh liên hệ với CLB Hải Phòng và được đồng ý. Đây chính là nơi mà thủ thành Đặng Văn Lâm, người anh thân thiết của Andrey Hungovich Nguyen từng thi đấu và đạt được thành tích ấn tượng.

Ngày 7/7, Andrey đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc áo của CLB Hải Phòng. Người hâm mộ hy vọng anh sẽ tiếp nối Đặng Văn Lâm, cống hiến và tỏa sáng khi thi đấu tại quê cha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news