Tin mới

Cầu toàn trong các MV để lập kỷ lục nhưng Sơn Tùng M-TP lại mắc sai lầm không ngờ này

Thứ năm, 18/07/2019, 13:00 (GMT+7)

Sau khi MV Hãy trao cho anh cán mốc 100 triệu view, Sơn Tùng M-TP bất ngờ kêu gọi mọi người ủng hộ Em của ngày hôm qua.

Mới đây, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác lập thêm kỷ lục mới khi cán mốc 100 triệu lượt xem sau 15 ngày 19 tiếng và trở thành MV nhạc Việt chạm đến con số này nhanh nhất từ trước đến nay.

Dòng trạng thái của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân gây chú ý. Ảnh: Facebook

Những người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã vô cùng tự hào với thành tích khủng mà thần tượng của mình đã xác lập nên.

Trên trang cá nhân chính thức của mình, Sơn Tùng M-TP cũng không nằm ngoài cuộc vui này khi chia sẻ kỷ lục mà mình mới xác lập được.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình thích thú và cảm thấy khó hiểu chính là việc trong khi MV 'Hãy trao cho anh' đạt 100 triệu view nhưng Sơn Tùng lại kêu gọi mọi người ủng hộ… 'Em của ngày hôm qua'?

Ngay sau đó Sơn Tùng M-TP đã nhận ra sai sót và nhanh chóng chỉnh sửa lại dòng trạng thái đăng tải. Ảnh: Facebook

"Thật tuyệt vời…!!! 100.000.000 views on youtube!!! Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Và đừng quên tiếp tục ủng hộ cho Em của ngày hôm qua nha”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng có lẽ nào nam ca sĩ đang có sự nhầm lẫn gì ở đây không? Thậm chí cũng nhiều người hoang mang vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây.

Lịch sử chỉnh sửa của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người phì cười. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, dòng caption này đã được thay đổi với nội dung "Thật tuyệt vời…!!! 100.000.000 views on youtube!!! Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Và đừng quên tiếp tục ủng hộ cho Hãy trao cho anh nha”.

Thì ra, Sơn Tùng M-TP đã ghi nhầm tên ca khúc với nhau. Nhiều người cho rằng có thể do vui qua mà trong phút chốc bị mắc căn bệnh não cá vàng đây mà, lục lại lịch sử chỉnh sửa của bài đăng mọi người sẽ nhìn ra được điều này ngay lập tức.

Sự nhầm lẫn đáng yêu này của Sơn Tùng M-TP đã khiến khá nhiều người bật cười thích thú.
Ít ai ngờ rằng một ca sĩ lúc nào cũng cầu toàn trong tất cả các sản phẩm lại có ngày tự mình gây ra lỗi lầm nghiêm trọng như thế này.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai và sửa sai lập tức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news