Tin mới

CĐV bức xúc ném chai lọ vào cầu thủ nhận thẻ đỏ của Thái Lan

Thứ tư, 27/03/2019, 09:10 (GMT+7)

Sau khi có hành động chơi xấu với Đình Trọng, Supachai bị đuổi khỏi sân đồng thời anh cũng bị CĐV Việt Nam ném chai lọ, xúc phạm trên đường rời sân.

Ở phút thứ 57 khi chiến thắng đang nghiêng về Việt Nam với tỷ số 2-0, tiền đạo chủ lực bên phía Thái Lan – Supachai Jaded đã gây thất vọng tràn trề sau tình huống phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cụ thể, ở tình huống đó, Tấn Sinh trong pha lùi về vô tình chạm vào tiền đạo Supachai, cầu thủ số 9 bên Thái Lan đã thuận đà lao về phía trước vung tay đánh vào cổ Đình Trọng khiến trung vệ Việt Nam nằm sân.

Ngay lúc này, trọng tài người Uzbekistan không ngần ngại rút thẻ đỏ đuổi Supachai ra khỏi sân, khiến U23 Thái Lan chỉ còn 10 người ở khoảng hơn 30 phút cuối.

Đây chính là nguyên nhân chính khiến đội tuyển U23 Thái Lan thua thảm hại Việt Nam với tỷ số 4-0.

Supachai không giữ được bình tĩnh và bị đuổi khỏi sân ở phút 57. Ảnh Dân Trí

Điều đáng chú ý là trên đường rời sân, Chaided còn bị CĐV Việt Nam chờ sẵn, ném nhiều chai lọ vào người. Thậm chí, một số CĐV quá khích còn buông lời lẽ xúc phạm cầu thủ này. Ngay sau đó, các  thành viên ban tổ chức sân và nhân viên an ninh đã phải can thiệp, yêu cầu các CĐV trên không được hành động quấy rối.

Phản ứng của CĐV Việt Nam có thể được giải thích do Đình Trọng hiện là trung vệ số một không chỉ của U23 mà còn của tuyển Việt Nam. Hơn nữa anh vừa mới bình phục chấn thương và chỉ thi đấu bởi tính chất quá quan trọng của trận gặp Thái Lan. Nên hành động của cầu thủ Supachai Chaided khiến CĐV bức xúc.

Chính thẻ đỏ này đã khiến cho Supachai Chaided không được dự trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan tháng 1 năm sau. Chia sẻ báo giới sau trận, HLV trưởng Alexandre Gama lo lắng: “U23 Thái Lan thắng hay thua không làm ảnh hưởng tới suất đi tiếp. Nhưng một cầu thủ của chúng tôi sẽ vắng mặt tại trận đầu vòng chung kết. Đấy mới là điều đáng bàn vì nhân tố này rất quan trọng với Thái Lan”.

Được biết, Supachai Chaided chân sút số một của U23 Thái Lan. Anh cũng có mặt trong đội hình tuyển Thái Lan vào tới vòng 16 đội Asian Cup và đã ghi bàn vào lưới Trung Quốc hùng mạnh của Marcello Lippi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news