Tin mới

CĐV Thái phát cuồng sau pha kiến tạo của Lương Xuân Trường

Thứ tư, 10/04/2019, 08:51 (GMT+7)

CĐV Thái Lan đã phát cuồng khi chứng kiến đường kiến tạo đẳng cấp của Lương Xuân Trường.

Tri thức trực tuyểnDân Việt cho hay trong lượt trận thứ 3 thuộc bảng G vòng bảng AFC Champions League, tuyển Buriram United đã có cuộc tiếp đón Bắc Kinh Quốc An trên sân nhà.

Thất thủ trước Bắc Kinh Quốc An với tỷ số 3 -1 song Buriram United vẫn phấn khích sau khi chứng kiến đường kiến tạo đẳng cấp của Lương Xuân Trường giúp cho tài năng trẻ Suphanat Mueanta lập công.

Theo đó, ở vào những phút thứ 79 của hiệp 2, HLV Bozidar Bandovic đã quyết định có sự thay đổi ở hàng tiền vệ khi tung Lương Xuân Trường vào sân.

Tiền vệ Lương Xuân Trường. Ảnh: Dân Việt

Đây được xem là trận đầu tiên của tuyển thủ Việt Nam sau 6 trận liên tiếp ngồi ngoài.

Ở tình huống chạm bóng đầu tiên, Xuân Trường đã có pha kiến tạo thuận lợi nhằm giúp Suphanat Mueanta  có được bàn thắng danh dự cho tuyển Buriram United.

Nhiều dân mạng dành lời khen ngợi sau pha kiến tạo của Lương Xuân Trường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sau khi chứng kiến pha kiến tạo đẳng cấp của Công Phượng, các CĐV Thái Lan đặc biệt là CĐV Buriram United  đã tỏ ra khá phấn khích và dành lời khen ngợi đối với  tiền vệ của tuyển Việt Nam và mong muốn HLV Bandzovic hãy tạo điều kiện cho anh có khả năng thể hiện tài năng nhiều hơn.

"Tôi ngưỡng mộ với đường kiến tạo của Xuân Trường", một người hâm mộ Thái Lan khen ngợi.

"Xuân Trường đá quá hay", một CĐV Thái Lan nhận xét.

Thậm chí một fan cũng đưa ra yêu cầu sau khi chứng kiến pha kiến tạo của Lương Xuân Trường "Số 21 chơi tốt, hãy tạo điều kiện cho cậu ấy thường xuyên hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news