Tin mới

Chân dung ‘người đàn ông quyền lực’ đứng sau Cẩm Ly 25 năm, giúp đẩy lên đỉnh cao sự nghiệp

Thứ tư, 01/12/2021, 17:47 (GMT+7)

Cẩm Ly có một người đàn ông đã đứng sau, hỗ trợ, động viên cô suốt 25 năm qua.

Cẩm Ly là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Cô cùng Minh Vy là cặp đôi nghệ sĩ đình đám. Thành công của Cẩm Ly có được suốt 25 năm qua trong sự nghiệp âm nhạc không thể thiếu vắng sự hỗ trợ mạnh mẽ từ người đàn ông quyền lực nhưng khá kín tiếng này.

Đó chính là nhạc sĩ Minh Vy – chồng của Cẩm Ly. Bất ngờ là Minh Vy lại sinh ra và lớn lên trong một gia đình không hoạt động nghệ thuật, bố mẹ anh chỉ là viên chức bình thường, tuy nhiên lại tạo điều kiện cho con trai hết mực từ năm 6 tuổi để theo sự nghiệp âm nhạc. Chồng Cẩm Ly được tiếp xúc với hát, đàn violin, vẽ,... khi còn rất nhỏ dẫu không hứng thú với điều này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Minh Vy từng thừa nhận rằng tuổi trẻ của mình rất ngông cuồng khi thường xuyên trốn học, tụ tập ăn chơi cùng bạn bè, đua xe, "động tay động chân" với người khác,.. Tuy nhiên sau đó, do gặp bạn cùng chí hướng nên đã thành lập nên nhóm nhạc Dòng Biển Lặng cùng 6 thành viên. 

Sau khi nhóm Dòng Biển tan rã, chồng Cẩm Ly vẫn tiếp tục sản xuất âm nhạc và tạo nên phòng thu Kim Lợi nổi tiếng một thời, thậm chí còn từng hợp tác cùng trung tâm Băng Nhạc Trẻ của Hãng phim Trẻ. 

Năm 1992, phòng thu Kim Lợi tạo ra chương trình âm nhạc Mưa Bụi vang danh hải ngoại lẫn trong nước. Đây chính là chương trình nâng đỡ những tài năng trẻ lúc bấy giờ vươn lên thành sao hạng A như Đình Văn, Tài Linh, Ngọc Hải, Thạch Thảo,... 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Minh Vy qua giới thiệu đã gặp gỡ Cẩm Ly. Chính anh cũng là người nâng đỡ Cẩm Ly có sự thành công như ngày hôm nay. Sau khoảng thời gian gắn bó trong công việc, Minh Vy và Cẩm Ly mới bắt đầu nảy sinh tình cảm. Cẩm Ly luôn bên cạnh bạn gái và giúp cô tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sau 7 năm yêu nhau, Minh Vy và Cẩm Ly chính thức về chung một nhà vào năm 2004, trải qua 17 năm hôn nhân hạnh phúc bên nhau và chào đón 2 "tiểu công chúa" ra đời.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nam nhạc sĩ từng tâm sự với Zing: "Cẩm Ly thuộc dạng phải cần có người hỗ trợ, còn tôi lại cần có người hậu phương. Tôi thương Ly ở chỗ kỹ tính và luôn lo cho tương lai. Từ ngày yêu đến khi kết hôn, tôi cũng biết tính toán và cẩn thận hơn trong chi tiêu, chứ không kiểu làm nhiêu ăn nhiêu ngày trước. Cẩm Ly không thể sống một mình và tôi cũng vậy, nên cả hai gần như là mảnh ghép khít nhau một cách hoàn hảo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cẩm Ly