Tin mới

'Chán' Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bất ngờ thả thính Quốc Trường 'Về nhà đi con'

Thứ hai, 20/05/2019, 11:15 (GMT+7)

Mai Phương Thúy bất ngờ bình luận 'thả thính' trên trang cá nhân của Quốc Trường, thậm chí nàng Hậu còn nhận được lời mời ăn chè từ nam diễn viên điển trai này.

Nam diễn viên Quốc Trường gần đây nổi lên nhờ vai diễn trai hư trong phim "Về nhà đi con". Lượng fangirl ngoài đời của anh chàng cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng.

Mới đây thông tin nam diễn viên đã có vợ bất ngờ dậy sóng vì một hình ảnh anh đeo nhẫn ở ngón áp út lan truyền trên MXH.

Diễn viên Quốc Trường bị nghi có vợ con khi đeo nhẫn ở ngón áp út.

Tuy nhiên, sau đó anh nhanh chóng phủ nhận và cho biết đó chỉ là một vật phụ kiện phục vụ cho tình tiết trên phim. Chi tiết này khiến các fan nữ phần nào thở phào nhẹ nhõm.

Sau nghi án 'trên trời rơi xuống', nam diễn viên Quốc Trường tâm sự trên trang cá nhân cho biết: "Có 2 ước nguyện lớn nhất của cuộc đời thì nó đã hiện thực được trong năm 2019. Một năm thật sự con không bao giờ quên trong quãng đời mình, với quá nhiều niềm vui, thành công lẫn may mắn. 1 tổ ấm trong mơ. 1 chuyến đi du ngoạn ở vùng xa xôi, mà đến ngay trong giấc mơ gia đình ta cũng không dám nghĩ đến.

Con đã cố gắng chạy đua thời gian của con nhanh nhất có thể, để rút ngắn khoảng cách thời gian của cha mẹ, vì con biết nếu không thì cha mẹ sẽ không còn đủ sức khoẻ để giúp con thực hiện ước mơ thứ 2".

Đoạn đối đáp giữa Hoa hậu Mai Phương Thúy và Quốc Trường.

Trong vai trò một fangirl, Mai Phương Thúy không ngại xấu hổ, cũng chẳng giữ thể diện một hoa hậu quốc gia hỏi thẳng Quốc Trường rằng: "Bạn lấy vợ rồi hở?".

Quốc Trường nhanh chóng thanh minh, rằng "tổ ấm trong mơ" của anh thực ra là xây nhà cho bố mẹ, và ngay lập tức sửa lại dòng trạng thái để mọi người không hiểu lầm.

Nhưng Mai Phương Thúy thì vẫn tiếp tục sán vào "thả thính": "Tôi hiểu sai gần 10 phút rồi đó, bắt đền".

Kết quả là Quốc Trường phải chiều lòng Hoa hậu, hứa sẽ đền bù 4 ly chè.

Mai Phương Thúy vừa mới tình cảm với Noo Phước Thịnh đã vội 'thả thính' Quốc Trường.

Trước sự tấn công dồn dập từ Mai Phương Thúy, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên bởi mới đây nàng Hậu còn tình tứ bên cạnh Noo Phước Thịnh.

Đây không phải là lần đầu, Mai Phương Thúy thể hiện sự quan tâm với trai xinh, gái đẹp. Thậm chí, cô từng nhận mình là "mỹ nữ sát trai". Trước đó, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thừa nhận đã từng có tình cảm. Đến giờ tuy không còn là gì của nhau nhưng cả hai vẫn thể hiện sự quan tâm tới đối phương trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trượng