Tin mới

Tấm chân tình của Đàm Vĩnh Hưng bị Mỹ Tâm hết lần này tới lần khác chối từ

Chủ nhật, 19/05/2019, 19:10 (GMT+7)

Theo đuổi Mỹ Tâm cuồng nhiệt trong suốt nhiều năm qua nhưng Đàm Vĩnh Hưng đều bị 'họa mi tóc nâu' chối từ khéo léo và chỉ xem anh như một người bạn thân thiết.

Gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí song tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa bao giờ hết hot dù 'họa mi tóc nâu' không cần dùng bất cứ chiêu trò gì để nổi tiếng. Gần 40 tuổi, Mỹ Tâm có đủ tiền tài, danh vọng nhưng cô vẫn đi về một bóng và chưa một lần chính thức công khai chuyện tình cảm với công chúng. Mỹ Tâm tiết lộ rằng cô muốn khán giả yêu và nhớ đến bản thân nhờ những sản phẩm âm nhạc chứ không phải chuyện riêng tư.

Dù kín tiếng trong chuyện tình cảm, thế nhưng trong suốt nhiều năm qua, không ít lần Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò và đối tượng đầu tiên công khai theo đuổi Mỹ Tâm chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Khoảnh khắc tình tứ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên sân khấu

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Nữ ca sĩ được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm đặc biệt và không ít lần công khai tình cảm khi biểu diễn chung hay trong các bài phỏng vấn. Thậm chí, 'ông hoàng nhạc Việt' còn khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm hay "Nếu tôi là Romeo thì Mỹ Tâm là Juliet".

Để minh chứng cho tình cảm của mình, có lần Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho Mỹ Tâm một bó hóa.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ công khai tuyên bố muốn lấy 1 người như Mỹ Tâm mà anh còn nói: 'Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường'.

Đàm Vĩnh Hưng từng không ít lần công khai tỏ tình Mỹ Tâm.

Trong lần tái ngộ với vị trí HLV Giọng hát Việt 2015, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đồng nghiệp trên "ghế nóng". Tuy nhiên, Mỹ Tâm lại luôn biến những 'trò tinh quái' thành những điều rất dễ thương".

Đàm Vĩnh Hưng hôn trán Mỹ Tâm ngay trên sóng truyền hình.

Trong đêm nhạc mừng sinh nhật Mỹ Tâm năm 2016, dù không có mặt trong danh sách ca sĩ khách mời tham dự nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn có mặt sau khi kết thúc chương trình kèm theo một bó hoa lớn trên tay dành tặng cho nữ đồng nghiệp mà anh yêu mến.

Quá bất ngờ, Mỹ Tâm ôm chầm lấy Mr. Đàm nói: "Sao hát mừng sinh nhật mà giống đám cưới quá. Anh làm vậy thì sao khán giả quên được". Đàm Vĩnh Hưng nhẹ nhàng đáp: “Năm nào cũng vậy, cứ đến sinh nhật em là anh phải sắp xếp công việc để có mặt cho bằng được. Dù đám cưới diễn ra trên sân khấu vài phút anh cũng chịu”.

Đàm Vĩnh Hưng có mặt trên sân khấu chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm.

Dù liên tục "tấn công" Mỹ Tâm nhưng đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng một mình. Cho dù fan tích cực se duyên nhưng cặp đôi vẫn không thể thành đôi như mong đợi.

Không để khán giả đồn đoán quá nhiều về chuyện tình cảm của mình và Đàm Vĩnh Hưng, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm tiết lộ cô có “một sự xúc động nhẹ” với tình yêu cuồng nhiệt của Đàm Vĩnh Hưng, khi anh công khai theo đuổi cô trên khắp các mặt báo, “tấn công dồn dập” từ ngoài đời đến sân khấu. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô nhận ra giữa hai người có quá nhiều điểm khác biệt, không thể đến với nhau: "Tôi là mẫu người sống thiên về cảm xúc, những chuyện thuộc về riêng tư, tôi chỉ muốn giữ lại cho riêng mình. Nhưng anh Hưng thì khác, chuyện anh ấy thích tôi ra sao, đi xem show và tặng quà cho tôi thế nào,... anh đều kể hết trên mặt báo, điều đó khiến tôi có chút không quen và mất tự nhiên", Mỹ Tâm bộc bạch.

Giọng ca gốc Đà Nẵng cũng khẳng định, trừ việc không thể đón nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng như một tình yêu thì bản thân cô luôn xem anh như một người anh, một người bạn và một người đồng nghiệp thân thiết, đáng trân trọng trong nghề.

Dù không thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm nhưng Mỹ Tâm luôn xem Đàm Vĩnh Hưng một người bạn, người anh thân thiết.

Dù Mỹ Tâm khéo từ chối song Đàm Vĩnh Hưng vẫn xem họa mi tóc nâu như một người phụ nữ hoàn hảo và vẫn mãi mê mẩn mà không thể giải thích được lý do. Mới đây, trên Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ việc thương mãi một người nên khó mở lòng để kết hôn với ai: "Cả nước ai cũng biết tôi ế. Nhưng tôi ế là có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng mà tôi muốn, rồi còn bị “thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình với ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news