Tin mới

Hả hê vì Văn Hậu bị ăn tát, Chanathip nhận cái kết cực đắng

Thứ năm, 06/06/2019, 11:53 (GMT+7)

Cầu thủ số 1 của Thái Lan, Chanathip thể hiện sự hả hê khi chứng kiến Đoàn Văn Hậu bị tát. Thế nhưng "Messi Thái" đã lập tức nhận "quả báo" vì phát ngôn của mình.

Một trong những sự vắng mặt đáng tiếc của ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019 chính là cái tên Chanathip Songkrasin. Tiền đạo hàng đầu của ĐT Thái Lan - Chanathip Songkrasin đã gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa CLB Consadole Sapporo và Yokohama Marinos. Chấn thương này khiến "Messi Thái" không thể cùng đồng đội đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Chanathip đã không thể tham dự King's Cup 2019 vì chấn thương. Ảnh: Internet

Tuy không có mặt trên sân nhưng Chanathip vẫn gây dấu ấn với NHM Việt Nam. Cụ thể, trong một tình huống xô xát, Đoàn Văn Hậu đã bị số 8 bên phía ĐT Thái Lan, Thitiphan tát vào mặt. Gần như cùng thời điểm đó, "Messi Thái" đăng lên fanpage cá nhân dòng trạng thái vô cùng khó hiểu: "Vả toác đầu thằng ranh con ấy đi"!

Dòng trạng thái đầy hả hê của Chanathip trên mạng xã hội sau khi chứng kiến Văn Hậu bị tát. Ảnh chụp màn hình.

Sự hả hê của Chanathip chẳng kéo dài được lâu bởi ngay sau đó, ĐT Thái Lan của anh đã nhận thất bại bằng bàn thắng ở phút bù giờ của Anh Đức.

Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều CĐV Việt Nam đã kéo nhau qua Facebook của Chanathip để làm loạn. Theo ghi nhận, cầu thủ của Thái Lan phải chịu những lời lẽ thóa mạ từ cả Cộng đồng mạng.

Rất đông CĐV Việt Nam đã kéo vào "oanh tạc" Facebook của Chanathip. Ảnh chụp màn hình.

Hiện tại Chanathip vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo nào về hành động này. Thậm chí dòng trạng thái của anh vẫn còn giữ nguyên cho đến thời điểm hiện tại.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chanathip