Tin mới

Xúc phạm Văn Hậu, đích thân Chanathip phải viết tâm thư bằng tiếng Việt để xin lỗi

Thứ sáu, 07/06/2019, 16:51 (GMT+7)

Sau khi có những lời nói không đúng mực trên Facebook, Chanathip đã phải lên tiếng xin lỗi đội tuyển và CĐV Việt Nam.

Như tin đã đưa, Chanathip Songkrasin, tuyển thủ số 1 của Thái Lan đã có những lời phát biểu không đúng mực sau khi theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Voi Chiến tại King's Cup 2019. Cụ thể, trong một tình huống xô xát, Đoàn Văn Hậu đã bị số 8 bên phía ĐT Thái Lan, Thitiphan tát vào mặt. Gần như cùng thời điểm đó, "Messi Thái" đăng lên fanpage cá nhân dòng trạng thái vô cùng khó hiểu: "Vả toác đầu thằng ranh con ấy đi"!

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Chanathip. Ảnh chụp màn hình

Sự hả hê của Chanathip chẳng kéo dài được lâu bởi ngay sau đó, ĐT Thái Lan của anh đã nhận thất bại bằng bàn thắng ở phút bù giờ của Anh Đức. Chưa dừng lại ở đó, rất nhiều CĐV Việt Nam đã kéo nhau qua Facebook của Chanathip để làm loạn. Theo ghi nhận, cầu thủ của Thái Lan phải chịu những lời lẽ thóa mạ từ cả Cộng đồng mạng.

Trong cả ngày hôm qua, Facebook của Chanathip liên tục bị các CĐV Việt Nam "tấn công". Đại đa số CĐV đều không đồng tình với những phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy từ một cầu thủ lớn.

Nhận thức được hành động sai trái của mình, cuối cùng Chanathip đã phải lên tiếng. Mới nhất, tiền vệ số 1 của Thái Lan đã phải viết những dòng xin lỗi bằng tiếng Việt trên Facebook cá nhân. Toàn bộ nội dung của những lời xin lỗi này như sau:

Cầu thủ số 1 của Thái Lan đã phải gửi lời xin lỗi. Ảnh chụp màn hình.

"Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả Cổ động viên Việt Nam, Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân đã gây ra.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm. Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN trong thời điểm hiện tại.

Chanathip tỏ ra ân hận sau những lời nói thiếu suy nghĩ. Ảnh: Internet

Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn. Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chanathip