Tin mới

Chàng trai cầm sách vở ra mộ cụ ôn bài trước kỳ thi THPT quốc gia 2019 khiến MXH xôn xao

Thứ hai, 24/06/2019, 14:04 (GMT+7)

Ngày mai kỳ thi THPT quốc gia sẽ chính thức diễn ra trên toàn quốc, hình ảnh nam thanh niên mang sách vở ra mộ cụ học bài khiến nhiều dân mạng ngạc nhiên.

Được biết ngày mai 25/6, các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên trong kỳ thi THPT quốc gia 2019. Theo đó, các thí sinh sẽ thi 5 bài gồm Toán, Văn, Ngoại ngữ, hai bài tổ hợp Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, trong đó trừ Văn thi tự luận, các môn còn lại thi trắc nghiệm.

Thời điểm này có lẽ các sĩ tử chuẩn bị kết thức việc ôn luyện và sẵn sàng bước vào cuộc chiến căng thẳng này.

Mới đây nhất trên MXH, hình ảnh nam thanh niên mang sách vở máy tính ra ôn bài trước mộ ông bà tổ tiên khiến dân mạng vô cùng xôn xao.

Chàng học sinh với một chiếc bàn gấp, sách vở, bút thước, máy tính ngồi học chăm chỉ trong khu mộ và cũng không quên thắp hương ở ngôi mộ.

Hình ảnh được chia sẻ trong một group kín của Facebook nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Sau ít giờ đăng tải đã thu về 29.000 lượt like, yêu thích, hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng nam sinh này chắc đang muốn cầu ông bà tổ tiên phù hộ cho những ngày thi sắp tới. Cũng có những người đồn chàng trai mang bàn ghế ra lấy may chứ thực sự không học được gì.

Nhiều dân mạng sau khi xem hình ảnh trên đã dành những lời nhận xét cũng như góp ý chàng trai nên chú ý sức khỏe của mình cho kỳ thi THPT sắp tới.

"Cầu mong may mắn không có gì sai nhưng em trai cũng nên chú ý sức khỏe của bản thân. Ngồi lâu dưới trời nắng nóng thế này dễ ốm lắm đấy. Điều quan trọng nhất vẫn là mạnh khỏe để chiến đấu trong ba ngày thi tới", thành viên Minh Phương bày tỏ.

"Gia đình mới là điểm tựa tinh thần và nguồn hỗ trợ to lớn nhất cho các sĩ tử vào lúc này. Chúc chàng trai bình tĩnh và yên tâm trước ngày vượt vũ môn", một dân mạng khác bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news