Tin mới

Thách thức khán giả, Châu Du Thiên bị đánh vì nghi đạo nhạc Noo Phước Thịnh

Thứ ba, 14/05/2019, 14:16 (GMT+7)

Bị nghi đạo nhạc Noo Phước Thịnh, ca sĩ Châu Du Thiên bị khán giả đánh trong show diễn tại Vĩnh Phúc.

Ngày 13/5, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip xô xát giữa ca sĩ Châu Du Thiên và khán giả tại Vĩnh Phúc. Theo đó, khi Du Thiên đang thể hiện ca khúc "Xa em" do mình sáng tác thì bên dưới một số khán giả cho rằng tên bài hát là của Noo Phước Thịnh.

Thấy vậy, ca sĩ Châu Du Thiên liền nói: "Bài Xa em này là của Thiên, còn bài của Noo Phước Thịnh là Xa em khác. Không có ai đi nhận bài của người khác là bài của mình. Thiên chẳng đạo nhạc gì cả. Nếu thích nghe nhạc của Noo thì mời anh về nghe, còn bài này đích thị là của Thiên. Nếu không thích nghe có thể đi chỗ khác. Hoặc ghét Thiên thì đợi Thiên hát xong anh em nói chuyện sau".

Ca sĩ Châu Du Thiên. Ảnh internet

Sau đó, Châu Du Thiên bị nam khán giả đánh. Vụ việc khiến đêm biểu diễn trở nên hỗn loạn. Khán giả đã lên án hành vi của nam khán giả.

Trước đó, năm 2017, Châu Du Thiên khi đang biểu diễn ở Sóc Sơn cũng thách khán giả lên sân khấu đánh nhau tay đôi với mình khi bị ném đá.Châu Du Thiên từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc học viện âm nhạc Quốc Gia Hà Nội khóa 2006 - 2009. Anh cũng từng đạt giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương năm 2007 dòng nhạc nhẹ, giải nhì Liên hoan tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc dòng nhạc thính phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Du Thiên