Tin mới

Cháu gái khoe bà nội 84 tuổi vẫn đến phòng tập gym đều đặn, đi xe cả trăm cây số

Thứ hai, 25/03/2019, 17:09 (GMT+7)

Cụ bà dù ở tuổi 84 nhưng vẫn có thể uống rượu hô hào như thanh niên, đi xe cả trăm cây số và đến phòng tập gym hàng ngày.

Mới đây trên MXH, tài khoản có tên Huyền NG  đã chia sẻ hình ảnh bà nội của mình chăm chỉ tập gym kèm theo dòng trạng thái: "Ở tuổi 84 thì mấy ông bà mấy bạn đang làm gì? Bà tớ ngày nào cũng tập gym nhé. Trong khi tớ mới 22 tuổi đầu thôi mà tớ chưa tập một lần nào mặc dù nhà tớ mở phòng gym hẳn hoi. Bà tớ chất lắm: tập gym, uống rượu hô như thanh niên ý mà đi xe cả mấy trăm cây số vô tư thoải mái. Mà còn nữa, bà tớ có thể ngủ mọi lúc mọi nơi kể cả là đang ngồi nói chuyện hay ăn cơm".

Bài viết của cháu gái được chia sẻ trên MXH thu hút nhiều lượt bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ với báo chí, bạn Huyền - cô cháu gái cũng là người chia sẻ những hình ảnh trên cho biết, "Nhà mình có mở một phòng tập Gym ở Vĩnh Phúc. Ngay từ lúc mang máy về là bà đã ra tập thử rồi, lại còn rủ cả ông nội với mấy bà hàng xóm sang tập cùng nữa. Nhưng do ông mình năm nay 89 tuổi rồi, sức khỏe yếu hơn nên sau đó chỉ còn một mình bà tập thôi".


Sau khi xem đoạn clip người cháu gái đăng tải bà nội mình hăng say tập gym, dân mạng ai cũng nể phục vì thần thái của cụ bà khiến nhiều người cười ngất vì sự đáng yêu.

'Nhìn bà mà yêu quá. Chúc bà sống lâu trăm tuổi ạ'.

'Chúc cụ mãi khỏe như vậy ạ. Nhìn cụ như này không nghĩ cụ 84 tuổi luôn'.

'Đáng yêu hết sức. Mình còn chẳng bằng bà, ăn xong lại lăn ra ngủ như heo'.

'Mình chắc cũng về chở bà đi tập gym cùng thôi, bà mình thì sáng nào cũng đi bộ quanh sân vài vòng cho giãn gân cốt xong mới vào ăn sáng. Mình còn chẳng theo kịp các bà, sáng nào cũng dậy trễ xong vội vội vàng vàng đi làm chứ chả thể dục thể thao gì'.

'Tinh thần bà đúng là hơn cả thanh niên! Chúc bà luôn khoẻ mạnh. Mình còn trẻ ỷ có sức khỏe nên chẳng chịu tập luyện mất, chẳng biết đến lúc về già có mạnh khỏe như bà nữa không'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tập Gym