Tin mới

Chỉ một phút lả lơi váy áo, Song Hye Kyo hứng trọn 'gạch đá' hậu ly hôn

Thứ tư, 17/07/2019, 09:01 (GMT+7)

Trong khi dân mạng Hàn Quốc lên tiếng chỉ trích Song Hye Kyo thì dân mạng xứ Trung cho rằng cô đang đi đúng hướng sau khi ly hôn với Song Joong Ki.

Những thông tin về đời tư liên quan đến vụ ly hôn đình đám giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện vẫn đang là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Hậu ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn tiếp tục với những lịch trình làm việc dày đặc và dường như cô không bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng.

Hình ảnh Song Hye Kyo hờ hững khoe vai trần gợi cảm nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, có một điểm thay đổi bất ngờ khiến nhiều người nhận ra, chính là việc Song Hye Kyo dường như lột xác hoàn toàn khi thay đổi về phong cách trang điểm cũng như ăn mặc.

Từ lâu, trong mắt những người hâm mộ, Song Hye Kyo gắn liền với hình ảnh ngọc nữ với những trang phục nữ tính và ngọt ngào.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như thay đổi hoàn toàn phong cách trang điểm khi chuyển từ trang điểm nhẹ nhàng sang trang điểm khói cá tính.

Song Hye Kyo diện đầm 2 dây cùng phong cách trang điểm mắt khói cá tính. Ảnh: Weibo

Thậm chí Song Hye Kyo cũng diện váy 2 dây gợi cảm và khoét sâu.

Việc lột xác táo bạo này khiến Song Hye Kyo nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô không phù hợp với kiểu trang điểm cá tình này, nhưng cũng nhiều người lại lên tiếng ủng hộ màn lột xác của Song Hye Kyo.

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo. Ảnh: Weibo

Netizen xứ Hàn đã lên tiếng phản đối và buông khá nhiều lời gay gắt lên MXH về Song Hye Kyo và cho rằng cô thật xấu xí "Sao dạo này Song Hye Kyo cứ thích trang điểm kiểu khói nhỉ? Cô ấy đang cố làm ra vẻ cho mọi người thấy rằng mình đang mệt mỏi hả, hài hước thế"...

Còn cư dân mạng xứ Trung thì liên tục dành lời khen ngợi cho Song Hye Kyo như: Cô ấy thật sự xinh đẹp; Song Hye Kyo phù hợp với mọi kiểu trang điểm; Có luật nào quy định phụ nữ phải xấu xí sau khi ly hôn không; Không hiểu tại sao cô ấy bị mắng chửi vì xinh đẹp...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news