Tin mới

Chí Nhân vừa lên tiếng, Minh Hà có động thái bất ngờ giữa ồn ào với Thu Quỳnh

Thứ hai, 22/07/2019, 14:23 (GMT+7)

Chí Nhân vừa lên tiếng giải thích về dòng trạng thái được cho là "đá xéo" Thu Quỳnh thì phía bạn gái tin đồn MC Minh Hà cũng có động thái bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi giữa Chí NhânThu Quỳnh lại nổ ra cuộc "khẩu chiến" trên MXH. Nhiều người cho rằng, nam diễn viên đang cố tình "đá xéo" vợ cũ.

Chia sẻ trên VTC News, Chí Nhân cho biết, anh cảm thấy mệt  mỏi vì những suy đoán của mọi người: "Tôi thực sự mệt mỏi vì những suy đoán của các bạn ấy...". Trên trang cá nhân, Chí Nhân cũng đăng tải bài viết dài nói về điều này.

Trong khi Chí Nhân lên tiếng giải thích về phát ngôn được cho liên quan đến Thu Quỳnh thì bạn gái tin đồn MC Minh Hà cũng có những động thái bất ngờ.

Thu Quỳnh ẩn ý nói về chuyện Ngoại tình. Ảnh internet

Theo đó, Minh Hà đã xóa/ẩn hoặc hạn chế chỉ cho hiển thị với bạn bè toàn bộ hoạt động trên dòng thời gian. Đây là lần thứ 2 MC Minh Hà cho ẩn toàn bộ hoạt động trên Facebook sau ồn ào với Chí Nhân, Thu Quỳnh.

Minh Hà bất ngờ xóa/ẩn mọi hoạt động trên trang cá nhân. Ảnh internet

Trước đó, Thu Quỳnh chia sẻ một cảnh quay trong "Về nhà đi con" để nói về hoàn cảnh người chồng ngoại tình khi vợ chăm con. Sau đó, Chí Nhân đã đáp lại bằng dòng trạng thái: "Đào thải độc hại. Đào thải giống loài NHAI ĐI NHAI LẠI toàn món cũ rích lại còn hay gây hại. Dị ứng".
Hành động này của Chí Nhân vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Fan của Thu Quỳnh cho rằng, nam diễn viên đang cố tình "đá xéo" vợ cũ.

Chí Nhân và Minh Hà dính nghi vấn hẹn hò sau khi hợp tác cùng bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Ngay sau đó, phía Thu Quỳnh đã ẩn ý tố chồng ngoại tình. Thời điểm đó, Minh Hà nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Cho đến nay dù bị cư dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng Chí Nhân và Minh Hà chưa một lần công khai mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news