Tin mới

Chí Nhân, Thu Quỳnh cùng tổ chức sinh nhật cho con trai nhưng lại tránh mặt nhau

Thứ tư, 22/05/2019, 14:13 (GMT+7)

Cả Chí Nhân và Thu Quỳnh cùng tổ chức sinh nhật riêng cho con trai mà không có sự xuất hiện của người còn lại.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã chia sẻ hình ảnh và những dòng tâm sự xúc động trong buổi sinh nhật con trai. Cô viết: "Bốn năm một chặng đường ý nghĩa và đặc biệt nhất trong cuộc đời mẹ!

- Con trai, mẹ cảm ơn con!

- Vì sao ạ?

- Vì con là con của mẹ!

- Con cảm ơn mẹ! Vì mẹ đã đẻ ra con!

Chúc mừng sinh nhật con! Mẹ yêu con. Con yêu mẹ! Cuộc đối thoại ngắn ngủi trước khi mẹ đi làm sáng sớm ngày sinh nhật con tròn 4 tuổi. Ngoan và khoẻ mạnh nhé, chàng trai!".


Con trai Thu Quỳnh cầm bó hoa Chí Nhân mua để tặng mẹ. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Chí Nhân cũng gửi lời chúc đến con trai: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai mạnh mẽ, tình cảm và luôn yêu thương tất cả mọi người của bố. Hôm nay bạn ấy tròn 4 tuổi và bạn ấy khiến bố quá bất ngờ. Đón bạn ấy ở trường về, bố hỏi hôm nay sinh nhật bạn ấy muốn gì? Bạn ấy nói “Con muốn mang hoa về tặng mẹ!”... 21.05.2019. Bố yêu con".


Không chỉ Thu Quỳnh và trước đó, Chí Nhân cũng tổ chức sinh nhật riêng cho con trai mà không có Thu Quỳnh. Trong bữa tiệc sinh nhật của bé Be do nữ diễn viên "Về nhà đi con" tổ chức, cư dân mạng đã phát hiện ra một điều đặc biệt.

Đó chính là, bó hoa bé Be được bố mua tặng lại được đặt gần bánh sinh nhật. Nhiều người tinh ý nhận ra, trang phục mà bé Be mặc khi mua hoa và lúc thổi nến cùng mẹ Thu Quỳnh giống nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng, có thể Chí Nhân đã cùng ở lại tổ chức sinh nhật với mẹ con Thu Quỳnh nhưng tránh mặt khi chụp hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news