Tin mới

Chi Pu gửi gắm điều bất ngờ đến bạn trai, fan phát hiện điều thú vị

Thứ năm, 01/08/2019, 08:58 (GMT+7)

Chi Pu đã dành một bài viết để nói về bạn trai tin đồn Jin Ju Hyung khiến fan rần rần chia sẻ.

Cách đây ít giờ, Chi Pu đã gửi gắm tâm sự đến bạn trai tin đồn là Jin Ju Hyung. Theo nữ ca sĩ, anh là người đã truyền cảm hứng và giúp Chi Pu nỗ lực hơn trong công việc và theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cuối bài viết, giọng ca "Anh ơi ở lại" không quên nhắn nhủ: "Cố lên cậu nhé. Vẫn luôn có người thân, bạn bè và các fans của cậu dõi theo và ủng hộ cậu".

Chi Pu gửi gắm yêu thương đến bạn trai người Hàn Quốc. Ảnh internet

Chi Pu đã gọi bạn trai tin đồn là "cậu" khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và cũng không khỏi nuối tiếc khi cả hai đã không đến được với nhau do khoảng cách địa lý.

Được biết Jin Ju Hyung từng hợp tác với Chi Pu trong một MV "Cho ta gần hơn". Sau đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp bí mật hẹn hò với nhau. Thậm chí, báo chí Hàn Quốc còn đưa tin về việc Jin Ju Hyung hẹn hò với nữ ca sĩ Việt Nam.

Nam diễn viên làm nam chính trong một MV của Chi Pu. Ảnh internet

Sau đó, cả hai đã có khoảng thời gian làm người yêu của nhau. Ảnh internet

Trước những tin đồn này, nam diễn viên Hàn Quốc đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Chi Pu. Cả hai đã nghiêm túc tìm hiểu và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý xa xôi nên cả hai không thể tiếp tục mối quan hệ này lâu dài và quyết định làm bạn với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news