Tin mới

Chi Pu xuất hiện trong hình ảnh lạ với tuyên bố: 'Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoàng hậu!'

Thứ tư, 24/04/2019, 15:18 (GMT+7)

Chi Pu chính thức tái xuất Vpop bằng sản phẩm "Anh ơi ở lại". Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thử sức hát ballad và đóng vai cổ trang.

Ngày 23/4, Chi Pu chính thức đánh dấu sự trở lại của mình ở Vpop bằng sản phẩm  "Anh ơi ở lại" sau hơn 5 tháng cho ra mắt ca khúc "Mời anh vào team em". Không còn là những hình ảnh nóng bỏng gây tranh cãi mà Chi Pu cho ra mắt sản phẩm đậm chất Việt với bối cảnh cổ trang.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tuyên bố hùng hồn với người hâm mộ: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoàng hậu".

Ảnh chụp màn hình

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ thử sức với hát ballad, đóng vai cổ trang. Giọng hát của Chi Pu trong lần trở lại này được đánh giá khá cao so với ngày đầu quyết định chọn con đường ca hát. Câu chuyện được Chi Pu chọn được lấy cảm hứng từ cổ tích Tấm Cám nhưng xây dựng theo hình thức ngoại truyện.

Chi Pu lần đầu đóng cổ trang. Ảnh internet

Chi Pu thủ vai Cám - nhân vật ích kỷ, thâm độc nên luôn tìm cách hãm hại Cám. Cô đã chặt cau để giết Tấm nhằm tìm được cơ hội tiến cung. Trong MV, tính cách của Cám còn được nâng lên theo góc nhìn khác. Đó là cô gái "lụy tình", yêu Hoàng thượng và luôn tìm cách để giành được trái tim của người mình yêu.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Chi Pu thể hiện những diễn xuất nội tâm vượt bậc khi chọn cho mình vào vai một người phụ nữ Bắc bộ xưa với gương mặt thẫn thờ, ánh mắt buồn tuyệt vọng và bật khóc đầy đau khổ.

Chi Pu thể hiện những diễn xuất nội tâm vượt bậc. Ảnh internet

Thay vì việc chọn vai Tấm thì Chi Pu lại chọn vai Cám đầy thâm hiểm. Cô muốn nhân vật mình thủ vai phải được khán giả nhớ đến. Trong buổi ra mắt MV, trả lời câu hỏi về việc bị so sánh với Ninh Dương Lan Ngọc trong phim Tấm Cám, Chi Pu thẳng thắn cho biết: “Sản phẩm của Chi và chị Ninh Dương Lan Ngọc là hai sản phẩm hoàn toàn khác nhau và Chi cũng không muốn khả năng hay thực lực của mình bị so sánh với bất cứ ai vì mỗi người sẽ có một cách thể hiện khác nhau, màu sắc khác nhau.

Đối với Chi thì vai diễn Cám của chị Ninh Dương Lan Ngọc đã được thể hiện vô cùng xuất sắc rồi. Cái sự ác của vai Cám đã được chị lột tả quá ấn tượng. Còn đối với Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại thì vai diễn Cám có những cảm xúc khác như đau đớn vì tình yêu dành cho Hoàng thượng. Hai kịch bản hoàn toàn khác nhau nên Chi nghĩ không thể đem ra so sánh”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news