Tin mới

Chí Tài gọi vợ là 'bé Heo', nhắc lại kỷ niệm khi chia tay khiến Minh Tuyết bật khóc

Thứ ba, 07/05/2019, 10:25 (GMT+7)

Danh hài Chí Tài khiến cả trường quay xúc động khi ngẫu hứng kể lại câu chuyện tình yêu của mình và hát tặng bà xã dù đang bị khản giọng.

 

Tối 6/5, tập 7 chương trình "Ẩn số hoàn hảo" của Đài THVL về chủ đề tình yêu với phần thi của 6 cặp thí sinh đã được lên sóng. Đáng lưu ý, sau khi nghe cặp Tuyết Mai – Văn Phúc hát "Gửi người yêu cũ", giám khảo Chí Tài bất ngờ bồi hồi nhớ về chuyện tình cảm với bà xã và chia sẻ với khán giả tại trường quay.

Nam danh hài kể rằng, anh và vợ Phương Loan yêu nhau từ năm 1979 nhưng được 1 năm thì nữ ca sĩ đi định cư ở Mỹ. Vì thế, cả 2 quyết định chia tay. Chí Tài vì quá buồn nên đã viết ca khúc "Anh không thể quên" vào năm 1980 để ghi nhớ mối tình ngắn ngủi.

“Đây là một đoạn ghi lại những chuyện có thật, chịu khó nghe nha bé Heo ơi. Giọng anh đang không tốt”, Chí Tài nhắn gửi đến vợ.

Xúc động trước tình cảm của đàn anh, nữ ca sĩ Minh Tuyết đã bật khóc. Giọng ca Hải ngoại cho hay mình quen biết vợ chồng đàn anh từ rất lâu. Theo cô, dù 2 người đã kết hôn hơn 30 năm nhưng Chí Tài vẫn gọi vợ là bé Heo đầy trìu mến, mới thấy tình cảm của cả hai gắn bó thế nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news